Ở Việt Nam, khách hàng có thể mua Gói ChatGPT Plus với giá chỉ từ 8 đô la đến 10 đô la.

Ở Việt Nam, khách hàng có thể mua Gói ChatGPT Plus với giá chỉ từ 8 đô la đến 10 đô la.

Thanh toán gói ChatGPT Plus tại Việt Nam là một thông báo do OpenAI đưa ra. Xuân Sang.

Ứng dụng ChatGPT đã chính thức công bố hỗ trợ gói Plus cho người dùng tại Việt Nam vào ngày 11/2. Cụ thể, trang web sẽ hiển thị "ChatGPT Plus hiện đã khả dụng tại Việt Nam" khi khách hàng trong nước mở ứng dụng chatbot AI này và không sử dụng VPN.

Khi người dùng đăng ký dịch vụ, họ được hưởng lợi từ việc sử dụng tối đa, truy cập hệ thống lớn hơn, thời gian phản hồi nhanh hơn và cơ hội khám phá các tính năng mới. Đây là một bước đột ngột đối với OpenAI, công ty đã tạo ChatGPT, khi trước đó Việt Nam vẫn nằm ngoài vùng giới hạn và không được công cụ hỗ trợ này hỗ trợ.

Người dùng có thể sử dụng các loại thẻ ghi nợ quốc tế khác nhau và địa chỉ, số điện thoại Việt Nam để thanh toán cho ChatGPT Plus. Chatbot AI này có phạm vi giá dịch vụ rộng như sau:20 USD mỗi tháng.

Thanh toan chatgpt anh 1

ChatGPT vẫn chưa có sẵn tại Việt Nam, chỉ có gói mở rộng được hỗ trợ thanh toán. Ảnh:Xuân Sang.

Hỗ trợ thanh toán ChatGPT Plus và các dịch vụ OpenAI khả dụng cho người dùng trong nước là khác biệt. Mặc dù cổng thanh toán và mua dịch vụ trả phí đã được thiết lập, nhưng người dùng ở Việt Nam vẫn chưa thể sử dụng ChatGPT hay Dall E. chính thức.

Cụ thể, OpenAI thông báo rằng dịch vụ hiện không khả dụng tại khu vực khi khách hàng Việt Nam đăng ký tài khoản ChatGPT nhưng không sử dụng dịch vụ VPN. Ngoài ra, không có Việt Nam trong danh sách các quốc gia được hỗ trợ của công cụ.

Hiện tại, người dùng trong nước muốn truy cập ứng dụng AI này phải đi qua đường vòng. Thuê số điện thoại nước ngoài để đăng ký hoặc mua tài khoản được tạo sẵn là hai phương pháp phổ biến được sử dụng. ChatGPT là một công cụ miễn phí và không có giới hạn tính năng theo thiết bị, vì vậy người dùng Việt Nam có thể sử dụng chung một tài khoản được cộng đồng chia sẻ.

Tuy nhiên, khách hàng có thể gặp một số rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng các giao dịch không chính chủ. Chẳng hạn, AI hoạt động chậm, kém hiệu quả và thường xuyên không phản hồi là kết quả của việc nhiều người cùng vào một tài khoản ChatGPT nhưng sử dụng nhiều tài khoản cùng một lúc.

Ngược lại, người dùng có thể bị mất tiền oan khi lựa chọn dịch vụ không uy tín nếu thuê số điện thoại quốc tế hoặc mua tài khoản. Hơn nữa, khách hàng không thực sự sở hữu tài khoản do số điện thoại đăng ký thuộc về bên thứ ba.

ChatGPT đã xuất bản các nghiên cứu học thuật phủ nhận tác quyền của mình.

Có một làn sóng lo ngại rằng AI, nếu không được điều tra kỹ lưỡng hoặc bịa đặt, có thể gây nguy hiểm cho các tài liệu học thuật. Springer-Nature, đã xuất bản gần 3.000 tạp chí, đã cập nhật chính sách của mình, nói rằng ChatGPT không thể được liệt kê là tác giả. Các nhà xuất bản khác đã thực hiện các sửa đổi tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận