Tưởng ế mà không phải: Galaxy S23 series bán chạy hơn 60% bản tiền nhiệm, tăng trưởng kỷ lục trong ba năm qua và đạt mức bán hàng tốt nhất từ trước đến nay.

Tưởng ế mà không phải: Galaxy S23 series bán chạy hơn 60% bản tiền nhiệm, tăng trưởng kỷ lục trong ba năm qua và đạt mức bán hàng tốt nhất từ trước đến nay.

Ba phiên bản của dòng Galaxy S23 mới đây đã có sẵn tại thị trường Việt Nam, bao gồm S23, S23 Plus và S23 Ultra. Phiên bản rẻ nhất có giá khởi điểm là 22,9 triệu đồng và phiên bản đắt nhất có giá 44,9 triệu đồng, theo giá niêm yết được Samsung công bố.

Ngoại trừ hiệu năng được nâng cấp với chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy được Qualcomm tối ưu hóa riêng cho điện thoại Samsung và camera trên bản Ultra được nâng cấp mạnh về độ phân giải và chất lượng, Galaxy S23 series không mang lại nhiều nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, như các đại lý đã báo cáo, dòng Galaxy S23 series năm nay có mức tăng trưởng đáng kể so với thế hệ S22 trước đó. Đây là một dấu hiệu tích cực đối với Samsung trong bối cảnh thị trường kinh tế đang có dấu hiệu suy giảm.

Doanh số tăng 60% 60%

Doanh số Galaxy S23 series đạt mức tăng trưởng hơn 60% trong đợt trả hàng đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự tăng trưởng kỷ lục của dòng Galaxy S trong ba năm trở lại đây kể từ khi dịch COVID-19 bắt đầu có tác động đáng kể trên toàn cầu và là mức tăng trưởng lớn nhất so với Galaxy S22 series được giới thiệu vào năm ngoái, theo thông tin từ Samsung.

Sức mua Galaxy S23 series tại các hệ thống bán lẻ đã tăng lên trong đợt đầu mở bán. Chiếc máy cao cấp nhất phù hợp với tâm lý sở hữu điện thoại flagship của người dùng Việt Nam vẫn là Galaxy S23 Ultra, đây là phiên bản được người dùng quan tâm thường xuyên nhất.

Tưởng ế mà không phải: Galaxy S23 series bán chạy hơn 60% bản tiền nhiệm, tăng trưởng kỷ lục trong 3 năm qua - Ảnh 1.

Người dùng Việt rất quan tâm đến Galaxy S23 Ultra (Ảnh: Minh Đức

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS, cho biết sau một tuần mở bán, Galaxy S23 series, đặc biệt là phiên bản Ultra, đã bán được với mức tăng trưởng lên tới 52% so với Galaxy S22 Ultra năm ngoái. Tại hệ thống này, phiên bản Ultra chiếm tới 83% tổng số đơn hàng, với lựa chọn màu xanh Botanic bộ nhớ 8GB/256GB chiếm 36% và phiên bản 8GB/256GB chiếm tới 83%.

Ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung tại hệ thống FPT Shop, cũng cho biết doanh số bán hàng Galaxy S23 series tại hệ thống đã tăng khoảng 10% so với phiên bản trước đó. Phiên bản màu xanh Botanic của Galaxy S23 Ultra, được bán rộng rãi với số lượng đơn hàng cao, cũng được khách hàng tại hệ thống này yêu thích.

Mặc dù có sự khác biệt về thời điểm mua Galaxy S23 và S22, hệ thống Viettel Store vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số Galaxy S23 series là 10% trong năm nay. Hệ thống Hoàng Hà Mobile cũng báo cáo mức tăng trưởng Galaxy S23 series đạt 20% trong năm nay, chủ yếu ở phiên bản Ultra màu Botanic.

Tưởng ế mà không phải: Galaxy S23 series bán chạy hơn 60% bản tiền nhiệm, tăng trưởng kỷ lục trong 3 năm qua - Ảnh 2.

Những khách hàng đầu tiên nhận được máy trong ngày mở bán Galaxy S23 Series - Ảnh: FPT Shop

Dòng Galaxy S23 series năm nay chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, vượt xa kỳ vọng của người dùng, bất chấp những dự đoán đầy thách thức về doanh số.

Mặc dù có rất ít sửa đổi, nhưng Grandship là sự lựa chọn tốt nhất và xứng đáng nhất.

Trên thực tế, Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone cao cấp duy nhất trong phân khúc flagship có thể cạnh tranh với iPhone. Người dùng chỉ có thể chọn mua chiếc flagship cao cấp này từ Quý 1 đến 2023. Thiết kế sang trọng, cấu hình cao cấp, camera siêu độ phân giải 200MP và bút S Pen do Samsung sản xuất là một số tính năng nổi bật của máy.

Khách hàng đã đánh giá mẫu Galaxy S23 Ultra là chiếc flagship tốt nhất từ trước đến nay so với các dòng khác, theo báo cáo của chúng tôi. Ngoài ra, các chương trình thu cũ đổi mới từ FPT Shop rất hấp dẫn và người dùng được khuyến khích chọn lựa chọn các chọn này., ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung tại hệ thống FPT Shop, cho biết.

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS, cho biết Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone phù hợp với tiêu dùng phổ biến của người dân Việt.'Chiếc điện thoại to nhất và xịn nhất sẽ được ưa chuộng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam mặc dù có giá cao, nhưng điện thoại kích thước lớn mới phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của người dùng Việt, giống như trường hợp iPhone Pro Max. Tâm lý chung của nhiều người đã lỡ mua phải mua đồ xịn nhất, bỏ thêm một vài triệu không đáng kể., ông Huy cho biết.

Tưởng ế mà không phải: Galaxy S23 series bán chạy hơn 60% bản tiền nhiệm, tăng trưởng kỷ lục trong 3 năm qua - Ảnh 3.

Galaxy S23 Ultra có cấu hình vượt trội so với các dòng flagship khác trên thị trường, theo Minh Đức.

Khi lựa chọn điện thoại mới từ Samsung, người dùng thường quan tâm đến tính năng bút S Pen đặc biệt chỉ có trên dòng Galaxy S Ultra, cùng với cụm camera thông số ấn tượng và ảnh chụp chất lượng cao. Đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cũng cho biết khách hàng tại hệ thống lựa chọn Galaxy S23 Ultra.

Anh Phạm Đức (Hoàng Mai, Hà Nội) đã sử dụng Galaxy S22 Ultra gần một năm, nhưng anh quyết định chuyển sang Galaxy S23 Ultra để trải nghiệm camera 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy.'Trong nhiều trường hợp, chụp ảnh bằng camera 200MP là rất hữu ích. So với S22 Ultra hiện tại, Galaxy S23 Ultra có chip mới hiệu năng mạnh hơn nhiều. Nếu bạn tham gia chương trình thu cũ đổi mới, bạn chỉ cần bù khoảng hơn 8 triệu nữa để có một chiếc máy mới sử dụng., anh Hoàng chia sẻ. Tôi thấy bài đăng này có thể giúp bạn đọc được. Tôi thấy bài đăng này có thể giúp bạn đọc được. Tôi thấy bài đăng này có thể giúp bạn đọc được. Tôi thấy bài đăng này có thể giúp bạn đọc được.

Tưởng ế mà không phải: Galaxy S23 series bán chạy hơn 60% bản tiền nhiệm, tăng trưởng kỷ lục trong 3 năm qua - Ảnh 4.

Bút cảm ứng đã được sử dụng thành công trên Galaxy S23 Ultra, đây là chiếc điện thoại duy nhất có thể mang theo bút cảm ứng. Minh Đức

Ở một mức độ nhất định, chị Quỳnh Anh (Bắc Ninh) quyết định đổi sang Galaxy S23 Ultra từ iPhone 13 Pro Max do bút S Pen có sẵn.Tính năng ghi chú ghi lại các cuộc khảo sát thực nghiệm là một khía cạnh quan trọng trong công việc của tôi. Tôi đã đổi chiếc Galaxy S23 Ultra, có bút S Pen, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc vì iPhone cũ của tôi không thể viết được.Như Quỳnh Anh đã nói.

Chưa có đối thủ

Như chúng tôi đã đề cập, Galaxy S23 Ultra hiện đang là sự lựa chọn duy nhất của người dùng Việt trên thị trường flagship Android. Sẽ có thêm sự xuất hiện của dòng Xiaomi 13 series trong thời gian tới, nhưng do tính thương hiệu kém hơn và phần cứng có phần yếu hơn, dòng điện thoại của Xiaomi được dự đoán khó có thể vượt mặt Galaxy S23 Ultra về mặt doanh số.

Kể từ khi Tết Nguyên Đán kết thúc, doanh số bán iPhone 14 Pro Max, chiếc iPhone cao cấp của nhà Táo, đã giảm mạnh. Các đại lý liên tục giảm giá mẫu iPhone này để thu hút khách hàng do nhu cầu thấp và lượng hàng tồn kho lớn đã giúp đẩy mạnh doanh số bán dòng Galaxy S23 năm nay.

'Có rất nhiều điều khiến Galaxy S23 Ultra hấp dẫn trong mắt người dùng, trong đó lý do quan trọng nhất chắc chắn phải nói đến hệ thống camera mắt thần bóng đêm'siêu phân giải' 200MP, được hỗ trợ bởi công nghệ AI tăng cường tân tiến nhất hiện nay'., đại diện hệ thống MT Smart cho biết. Ngoài ra, như hệ thống này đã nêu, Galaxy S23 Ultra với chip Snapdragon 8 Gen 2 mang đến hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin tốt, rất quan trọng đối với người dùng khi so sánh sản phẩm này với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận