Honda CR-V, còn được gọi là 'quái vật' và có sức mạnh 800 mã lực, sẽ có sẵn trong tương lai.

Honda CR-V, còn được gọi là 'quái vật' và có sức mạnh 800 mã lực, sẽ có sẵn trong tương lai.

Ngay từ tên gọi, phiên bản CR-V Hybrid Racer đã chứng minh phiên bản CR-V này đặc biệt như thế nào. Đây là mẫu Honda CR-V phiên bản cho đường đua được tạo ra bởi Trung tâm Phát triển Ô tô và Phát triển Hiệu suất của thương hiệu Nhật Bản và bộ phận Thiết kế Ô tô của Honda chi nhánh Bắc Mỹ.

Honda CR-V sắp có bản siêu SUV mạnh 800 mã lực, thiết kế được hãng gọi như ‘quái vật’ - Ảnh 1.

Honda CR-V, một biến thể rất dị của Honda CR-V, sẽ sớm được bán ra thị trường.

Mặc dù Honda CR-V 2023 đã được thiết kế lại gần như hoàn toàn mới, nhưng nhìn chung mọi thứ đều được điều chỉnh, kể cả lớp vỏ. Từ cản trước đến hông xe và cản sau, CR-V có lớp hoàn thiện carbon có thể nhìn thấy ở hầu hết mọi nơi. Một cánh gió tiêu chuẩn cỡ lớn được chế tạo từ carbon cũng có mặt ở phía sau. Có rất nhiều thành phần carbon bên dưới nắp ca-pô.

Carbon có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi, kể cả những nơi khí hậu khô cằn và nóng bức.

Chiếc CR-V này có thiết kế thân rộng giúp nó trông to lớn hơn so với tiêu chuẩn. Cửa xe phía trước có cánh bướm và mở khá dị. Cửa xe phía sau được hàn kín và cửa sau có thân vỏ mở ngược về sau.

Honda CR-V sắp có bản siêu SUV mạnh 800 mã lực, thiết kế được hãng gọi như ‘quái vật’ - Ảnh 3.

Động cơ Hybrid, có sức mạnh lên tới 800 mã lực, thậm chí còn gây "choáng" hơn cả trên Honda CR-V Hybrid Racer. So với hầu hết các siêu xe thương mại đang bán trên thị trường hiện nay, con số này thậm chí còn cao hơn nhiều. Ví dụ, một chiếc Lamborghini Aventador tiêu chuẩn có công suất chưa đến 700 mã lực, Huracan tiêu chuẩn chỉ 602 mã lực và Ferrari 296 GTS mới về Việt Nam có công suất 654 mã lực.

Có thể dự đoán khối động cơ CR-V Hybrid Racer là cỗ máy hybrid V6 được tìm thấy trên "siêu xe" Acura NSX, như được mô tả trong hình ảnh úp mở khoang máy.

Honda CR-V sắp có bản siêu SUV mạnh 800 mã lực, thiết kế được hãng gọi như ‘quái vật’ - Ảnh 4.

Cho đến ngày ra mắt chính thức 28/2, Honda chưa cung cấp nhiều chi tiết về CR-V Hybrid Racer. Hãng chỉ mô tả chiếc CR-V này là "một con quái vật với 800 mã lực từ động cơ điện hóa".

Đối với Honda CR-V Hybrid Racer

Sẽ không bán CR-V Hybrid Racer dưới dạng Civic Type R, mà là phiên bản thương mại. Chiếc xe này được chế tạo chỉ cho đường đua, đúng như tên gọi "project car".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận