Cách bỏ quảng cáo trên điện thoại

Cách bỏ quảng cáo trên điện thoại

Bạn cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy quảng cáo xuất hiện liên tục khi sử dụng điện thoại. Bạn có thể nhanh chóng ngăn chặn quảng cáo trên điện thoại bằng các mẹo đơn giản sau.

Các kỹ thuật chặn quảng cáo trên điện thoại

Tắt cửa sổ Pop-up và Ads trên Chrome

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Chrome của điện thoại và chọn biểu tượng dấu ba chấm góc trên cùng bên phải rồi chọn "Cài đặt".

Bước 2: Để tắt "Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng", hãy nhấn hoặc kéo thanh gạt sang trái sau khi chọn "Cài đặt trang web" từ "Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng".

Bước 3: Quay lại phần "Cài đặt", chọn "Quảng cáo" từ menu ngữ cảnh. Để tắt "Quảng cáo" trên Chrome, chạm hoặc kéo thanh gạt sang trái.

Do đó, sẽ không mất nhiều thời gian để xem quảng cáo nếu bạn sử dụng trình duyệt từ thời điểm này.

Cách 2: Trên Chrome, hãy sử dụng chế độ tiết kiệm dữ liệu (Lite mode)

Bạn có thể tránh nhìn thấy một số trang web và quảng cáo trên Chrome gây khó khăn cho bạn bằng một kỹ thuật khác ít được biết đến hơn.

Cách chặn quảng cáo trên điện thoại đơn giản nhất - 1

Cách đơn giản nhất để chặn quảng cáo điện thoại.

Để chuyển thanh trượt sang màu xanh, chỉ cần truy cập menu chính một lần nữa, chọn "Cài đặt", sau đó chọn "Chế độ thu gọn" và kéo thanh trượt sang phải.

Cách 3: Tiện ích mở rộng chặn quảng cáo bằng cách cài đặt Extension (Tiện ích mở rộng).

Tải xuống các tiện ích mở rộng chặn quảng cáo Chrome là một lựa chọn bổ sung để chặn quảng cáo trên điện thoại. ADBlock có thể được sử dụng để giúp bạn loại bỏ các phiền nhiễu tinh vi hơn mà bản thân Chrome không thể ngăn chặn.

Bạn cũng có thể chặn quảng cáo bằng các trình duyệt khác, chẳng hạn như Opera.

Cách 4: Hướng dẫn chặn quảng cáo dựa trên hệ điều hành

Mỗi hệ điều hành sẽ có một chiến lược chặn quảng cáo khác nhau, vì vậy hãy tham khảo chiến lược này

Hướng dẫn thiết lập chặn quảng cáo trên nền tảng Android

Dưới đây là cách tắt quảng cáo cho điện thoại Samsung nói riêng và nền tảng Android nói chung:

Bước 1: Chọn "Google" trong "Cài đặt" từ menu ngữ cảnh.

Bước 2: Chọn "Quảng cáo" từ menu ngữ cảnh. Nhấn hoặc kéo thanh gạt sang phải để bật tính năng "Không cá nhân hóa quảng cáo" và nhấn "OK" để xác nhận khi bảng hỏi xuất hiện.

Bước 3: Bạn chọn "Đặt lại mật mã nhận dạng cho Quảng cáo" từ cửa sổ mới xuất hiện và sau đó chọn "OK".

Thiết lập chặn quảng cáo trên nền tảng iOS

Bước 1: Trên điện thoại iPhone, chọn "Settings" (cài đặt) rồi chọn "Privacy" (quyền riêng tư).

Bước 2: Chọn "Apple Advertising" (quảng cáo của Apple) > Vô hiệu hóa chọn "Personalized Ads" (quảng cáo được cá nhân hóa).

Khi sử dụng ứng dụng iPhone của mình ở phần "Location Services" (dịch vụ định vị), bạn luôn có thể tắt tính năng định vị.

Các kỹ thuật chặn quảng cáo điện thoại đơn giản nhất được liệt kê dưới đây.

Thanh Thanh(tổng hợp)

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận