Hyundai Accent 2024 lần đầu lộ diện trần trụi ngoài đường: Trông sang xịn thế này mà về Việt Nam thì Vios liệu có cửa không?

Hyundai Accent 2024 lần đầu lộ diện trần trụi ngoài đường: Trông sang xịn thế này mà về Việt Nam thì Vios liệu có cửa không?

Trong khi Hyundai Accent 2024 đang được đồn đoán là sẽ ra mắt chính thức tại Ấn Độ, một chiếc xe có vẻ như là phiên bản thương mại đã xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc. Vì hình ảnh trên Instagram cho thấy chiếc xe đã lăn bánh và biển số nên nhiều khả năng đây là phiên bản sẽ được bán ra thị trường trong tương lai.

Có thể tìm thấy ít nhất hai chiếc Hyundai Accent 2024 trên đường phố Hàn Quốc, không chỉ một. Cả hai chiếc xe đều có chung một biển số và ngoại hình. Đuôi xe không có tên phiên bản, nhưng logo Hyundai và dòng chữ Accent đã hiện rõ mà không hề che chắn.

Không có nhiều sự khác biệt giữa Hyundai Accent mới và mẫu xe cũ, nếu bạn nhìn vào hình ảnh, so với mẫu xe cũ. Cụm đèn chiếu sáng đặt thấp được kết hợp chặt chẽ với lưới tản nhiệt lớn trên mặt trước hiện đại, có dải LED ban ngày mảnh vắt ngang đầu xe. Accent có cụm đèn LED kéo dài tiêu chuẩn được tìm thấy ở phía sau. Cụm đèn hậu có dòng chữ ACCENT trên đó.

Accent mới có nhiều nét giống đàn anh Elantra khi nhìn ngang hông. Chiếc sedan cỡ B này loại bỏ nhiều đường cong và thay đổi các chi tiết góc cạnh, từ viền cửa sổ đến cụm đèn và các đường gân dập nổi hai bên. Bộ mâm có thiết kế mới cầu kỳ hơn.

Mặc dù xe chưa được chụp ảnh, nhưng so với mẫu xe cũ, nó được cho là sẽ có một số thay đổi đáng kể. Accent mới dự kiến sẽ được trang bị nhiều màn hình điện tử sau vô lăng, màn hình giải trí lớn trung tâm và các tính năng khác, theo một số trang tin ở Ấn Độ. Tương tự như Creta hay Stargazer, thế hệ Accent mới được dự đoán sẽ có gói công nghệ SmartSense.

Động cơ Hyundai Accent đời mới, theo một số trang web Ấn Độ, có thể bổ sung loại 1.5L tăng áp với công suất 160 mã lực, phun xăng trực tiếp và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Các phiên bản thấp hơn có công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp và động cơ 1.5L có công suất thấp hơn.

Vào tháng 3, Hyundai Accent 2024 sẽ ra mắt tại Ấn Độ. Tại quê nhà Hàn Quốc, không có nhiều chi tiết được biết đến về mẫu xe này.

Accent là mẫu xe nổi tiếng nhất của Hyundai ở Việt Nam. Trong những năm gần đây, mẫu xe này đã luôn nằm trong top 3 bán chạy. Điều này có nghĩa là Accent thế hệ mới có thể sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Toyota Vios là đối thủ khó nhằn nhất của Hyundai Accent. Nhiều khả năng Vios 2023 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào năm nay, đây là bản facelift thứ hai chứ không phải bản sao mới của mẫu xe này, hiện đang được bán ở nhiều quốc gia khác nhau ở Đông Nam Á. Nếu Accent 2024 về sớm, nó sẽ khiến Vios khó bán hơn nhiều trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận