Công nghệ Endpoint Security 2018 của Trend Micro có tính bảo mật cao

Công nghệ Endpoint Security 2018 của Trend Micro có tính bảo mật cao

Dựa trên kết quả thử nghiệm Advanced Endpoint Protection 2018 , NSS Labs đã đưa ra một danh sách những phần mềm bảo mật có công nghệ điểm cuối tốt nhất hiện nay. Theo đó, Trend Micro Security là công nghệ đã đạt được kết quả rất cao và nhận được khuyến nghị (Recommended Rating) chọn dùng từ NSS Labs.
Công nghệ Endpoint Security 2018 của Trend Micro có tính bảo mật cao
Các thử nghiệm của NSS Labs đánh giá chính xác và khách quan nhất sai sót trong phần mềm bảo mật từ nhà cung cấp.
Các sản phẩm tham gia vào cuộc thử nghiệm này khá dài, bao gồm: Trend Micro Smart Protection for Endpoints v12.0.1864, Bitdefender GravityZone Elite v6.2.31.985, Carbon Black Cb Defense v3.0.2.2, Cisco AMP for Endpoint v6.0.5, Comodo Adavanced Endpoint Protection v3.18.0, Cylance CylancePROTECT + OPTICS v2.0.1450, Endgame Endpoint Security v2.5, enSilo Endpoint Security Platform v2.7, ESET Endpoint Protection Standard v6.5.522.0, FireEye Endpoint Security v4, Fortinet FortiClient v5.6.2, G DATA Endpoint Protection Business V14.1.0.67, Kaspersky Lab Kaspersky Endpoint Security V1.1.1.0, McAfee Endpoint Security v10.5, Palo Alto Network Traps v4.1, Panda Security Adaptive Defense 360 v2.4.1, SentinelOne Endpoint Protection Platform (EPP) v2.0.1.10548, Sophos Endpoint Protection 10.7.6 VE3.70.2, Symantec Endpoint Protection and Advanced Threat Protection (ATP) Playform v14.0.3876.1100.
 
Bên cạnh đó, Trend Micro Security còn nhận được đánh giá “security effectiveness” (bảo mật hiệu quả) với khả năng phát hiện và ngăn chặn mạnh mẽ các mối đe dọa về an ninh. Đặc biệt, Trend Micro còn có tổng chi phí để sở hữu bản quyền thấp nhất so với hầu hết các phần mềm tương tự của các nhà cung cấp cùng tham gia cuộc thử nghiệm này.
Công nghệ Endpoint Security 2018 của Trend Micro có tính bảo mật cao
Trend Micro nhận được đánh giá “Được khuyến nghị sử dụng” (Recommended) từ phòng thí nghiệm NSS Labs.
Trend Micro dẫn đầu về công nghệ bảo mật “Next Generation” (Thế hệ tiếp theo). Cụ thể, trong cuộc thử nghiệm mới nhất này, Trend Micro Security hoạt động tốt hơn hẳn so với các nhà cung cấp Endpoint Security Next Generation. Có thể ai đó cho rằng, đây chỉ là câu chuyện tiếp thị Trend Micro được dựng nên từ các thử nghiệm Antivirus, nhưng thực tế không phải vậy. Công nghệ Next Gen của Trend Micro đã khiến các sản phẩm bảo mật khác "mờ nhạt" hơn hẳn.
 
Quá trình thử nghiệm cho thấy, Trend Micro đã thực hiện tốt các bài kiểm tra độc lập nhờ vào sự kết hợp kỹ thuật giữa các thế hệ sản phẩm. Trend Micro cũng là một trong những số ít nhà cung cấp có bước đột phá mới trong công nghệ Endpoint Security. Ngoài ra, Trend Micro Security được tích hợp công nghệ tiên tiến. Nó không những có thể phân tích trước các mối đe dọa trước khi thực hiện những hành động, mà còn tăng đáng kể thời gian hiệu quả, nhất là đối với mã độc "Fileless Malware", vốn được mệnh danh là “không chương trình diệt virus thông thường nào có thể phát hiện. 
 
Đây là loại mã độc cực kì khó phát hiện vì trong quá trình hoạt động, mã độc này sẽ không sử dụng bất kì tập tin nào, điều này khiến hệ thống không xảy ra quá nhiều thay đổi. Những phòng thử nghiệm độc lập từ bên thứ ba như NSS Labs là phương pháp tốt nhất để các nhà cung cấp tìm ra lỗi trong những sản phẩm của họ. 
 
Tuy nhiên, việc tiến hành thử nghiệm độc lập từ bên thứ ba đối với các sản phẩm Endpoint Security rất quan trọng, nhất là trong thời điểm những thông tin quảng bá về Next Gen đang dần xuất hiện. Bởi doanh nghiệp rất khó để đánh giá được rằng, dịch vụ từ nhà cung cấp nào thực sự là tốt nhất cho họ so với chi phí bỏ ra.
 
Trend Micro mong muốc được hợp tác với các phòng thí nghiệm kiểm tra độc lập từ bên thứ ba, nhằm có được những đánh giá đúng và trung thực nhất về sản phẩm. Trend Micro cũng không muốn việc khuyến khích người dùng sử dụng sản phẩm Endpoint Security "dựa trên các đánh giá thiên vị" do chính họ cung cấp. Thế nên, các phòng thí nghiệm độc lập sẽ đưa ra câu trả lời tốt nhất cho khách hàng.
 
Các thử nghiệm của NSS Labs đã đánh giá chính xác và khách quan nhất những sai sót trong phần mềm bảo mật từ nhà cung cấp. Các thử nghiệm tương tự như đánh giá của NSS Labs Advanced Endpoint Protection sẽ góp phần làm cho sản phẩm bảo mật tốt hơn và người dùng có thể yên tâm rằng các sai sót nhỏ sẽ được phát hiện và cải thiện sau các bài thử nghiệm.
 
Cũng cần lưu ý rằng, các thử nghiệm AEP mới nhất NSS Labs không chỉ dựa trên khả năng phát hiện mà còn ở việc ngăn chặn chúng. Điều này phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hiện nay, bởi họ muốn chương trình hiệu quả trong việc tự động phát hiện và giải quyết các mối đe dọa. Các công nghệ của Trend Micro được kết nối liên tục với khả năng phản ứng lại mối đe dọa ngay lập tức, thậm chí cùng lúc với thời gian thiết bị đang chạy để đảm bảo dữ liệu không bị tổn thất hoặc đánh cắp.
 
Ngoài khả năng phát hiện và ngăn chặn hiệu quả của Trend Micro, NSS Labs còn cho thấy, tổng chi phí phải bỏ ra để vận hành phần mềm bảo mật này rất đáng để quan tâm - thấp nhất so với các phần mềm khác. Chi phí này bao gồm chi phí sản phẩm, nhân viên để vận hành sản phẩm, đối phó với sự cố và khắc phục hậu quả. Trong bài kiểm tra này, Trend Micro cho thấy rằng người dùng có thể giảm thiểu chi phí nhân sự trong việc đối phó với các mối đe dọa và khắc phục hậu quả.
 
Trong những ngày tới, các nhà cung cấp không đạt tiêu chuẩn của bài kiểm tra này sẽ phải thực hiện lại thử nghiệm để tìm ra khuyết điểm trong sản phẩm của họ. Sau khi nhận được kết quả từ cuộc thử nghiệm, các nhà cung cấp có thể tiến hành nâng cấp sản phẩm từ đánh giá của chuyên gia NSS Labs. Điều quan trọng của các cuộc thử nghiệm ở đây đó là việc giúp sản phẩm được cải thiện hoàn chỉnh để có thể bảo vệ tốt hơn cho người dùng.
 
Bạn có thể tham khảo Report Kết quả của Thử nghiệm từ NSS Labs tại địa chỉ: https://www.nsslabs.com/group-test/advanced- endpoint-protection- aep/ 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận