Fortinet tiếp tục được Gartner công nhận vị trí Top dẫn đầu thị trường tường lửa an ninh mạng

Fortinet tiếp tục được Gartner công nhận vị trí Top dẫn đầu thị trường tường lửa an ninh mạng

Fortinet tiếp tục được Gartner công nhận vị trí Top dẫn đầu thị trường tường lửa an ninh mạng

Giải pháp tường lửa FortiGate của Fortinet hiện có hơn 415.000 khách hàng trên toàn cầu sử dụng.

Fortinet® (NASDAQ: FTNT), công ty cung cấp các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, vừa thông báo theo báo cáo “Gartner Magic Quadrant 2019”, không chỉ là 1 trong 18 nhà cung cấp xuất sắc về tường lửa an ninh mạng, Fortinet còn được Gartner công nhận vị trí trong nhóm dẫn đầu. Điều này đánh dấu lần thứ 10 Fortinet được công nhận là công ty hàng đầu về tầm nhìn công nghệ và khả năng thực thi.

Fortinet tin rằng vị trí của doanh nghiệp này trong nhóm dẫn đầu có được là nhờ cam kết của họ trong việc cho phép tiếp cận hệ thống mạng theo hướng bảo mật, tích hợp an ninh vào mọi yếu tố trong hệ thống để giúp hơn 415.000 khách hàng trên toàn cầu cải thiện mức độ hiệu quả của toàn bộ cơ sở hạ tầng.

Ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Sản phẩm và Marketing của Fortinet chia sẻ: “Tường lửa FortiGate nằm trong số những giải pháp hàng đầu có khả năng phân phối mạng SD-WAN được tích hợp, cung cấp sự hỗ trợ trên diện rộng cho môi trường đa đám mây và tăng tốc cho “on-ramp” cloud, cho trải nghiệm người dùng tốt hơn. Chúng tôi tin rằng sự công nhận này từ Gartner minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi hướng tới việc giúp các khách hàng doanh nghiệp có thể xây dựng được một hệ thống mạng đảm bảo an ninh, đem đến khả năng bảo mật nhất quán trên tất cả các đường biên mạng”.

Cũng theo đại diện Fortinet, tường lửa FortiGate của hãng đảm bảo khả năng bảo vệ nhất quán từ đầu tới cuối trên khắp các đường biên mạng thiết yếu, từ các chi nhánh, đến các cơ sở, trung tâm lưu trữ dữ liệu lai hay đến môi trường đa đám mây, cho phép khách hàng xây dựng một hệ thống mạng đảm bảo an ninh để đạt được rất nhiều lợi ích như: mạng SD-WAN được tích hợp với tính năng bảo mật nâng cao cho các địa điểm phân tán nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời giảm chi phí mạng WAN mà không gây ảnh hưởng đến tình trạng bảo mật của công ty; bảo vệ môi trường đa đám mây với hỗ trợ sâu rộng cho 6 nhà cung cấp cơ sở hạ tầng (IaaS) hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh đó, với giải pháp tường lửa FortiGate, các công ty có thể triển khai được trải nghiệm người dùng trong khi đạt được khả năng hiển thị đầy đủ nhờ tính năng kiểm tra tất cả lưu lượng https.

Trước đó, giải pháp tường lửa FortiGate của Fortinet đã nhận được giải thưởng “Khách hàng yêu thích” trên Gartner Peer Insights tháng 2/2018; Fortinet cũng là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường tường lửa theo khảo sát của Gartner Peer Insights tới ngày 18/9/2019 với 1.448 đánh giá. Hãng bảo mật này đã nhận được nhiều đánh giá nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường cơ sở hạ tầng mạng WAN Edge theo khảo sát của Gartner Peer Insights tới ngày 18/9 /2019 dựa trên tổng số 162 đánh giá về giải pháp mạng SD-WAN bảo mật của Fortinet - một phần thiết yếu của hệ thống tường lửa FortiGate.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận