​Kaspersky Lab có Giám đốc điều hành mới tại khu vực Đông Nam Á

​Kaspersky Lab có Giám đốc điều hành mới tại khu vực Đông Nam Á

16addc6c-face-405d-92b5-6311b65a9efa.jpeg

Ông Yeo Siang Tiong chính thức gia nhập Kaspersky vào ngày 21 tháng 2 năm 2018.

Khi đảm nhận vai trò lãnh đạo kinh doanh của khu vực Đông Nam Á, ông Yeo sẽ chịu trách nhiệm tiếp tục triển khai chiến lược kinh doanh của công ty đối với thị trường SMB và doanh nghiệp lớn của khu vực đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng công nghiệp của Kaspersky Lab trên nhiều lĩnh vực khác nhau tại sáu quốc gia Đông Nam Á.

Ông sẽ báo cáo trực tiếp cho Stephan Neumeier, giám đốc điều hành Kaspersky Lab khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Yeo là nhân viên kinh doanh kì cựu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông ở khu vực Đông Nam Á và thị trường APAC.

Trong suốt 25 năm sự nghiệp, ông đã đưa sự lãnh đạo của mình vào các vai trò khác nhau như lên kế hoạch chiến lược, mở rộng kinh doanh, bán hàng và phát triển kênh, bán hàng trực tiếp và các vị trí kỹ thuật tại Singapore và khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Trước khi gia nhập Kaspersky Lab, Yeo là Giám đốc bán hàng của Hewlett Packard Enterprise Singapore. Ông chịu trách nhiệm xây dựng hệ sinh thái kênh, và doanh số bán hàng của thị trường tầm trung và phân khúc thị trường doanh nghiệp SMB tại đây.

Ông Yeo Siang Tiong thay thế Sylvia Ng, người đã giúp phát triển phân khúc doanh nghiệp tại Đông Nam Á trong hơn hai năm. Sylvia đã rời công ty để theo đuổi các cơ hội khác bên ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận