Kaspersky ra mắt dòng sản phẩm 2018 dành cho người dùng cá nhân tại Việt Nam

Kaspersky ra mắt dòng sản phẩm 2018 dành cho người dùng cá nhân tại Việt Nam

Kaspersky Lab cùng nhà phân phối Nam Trường Sơn hôm 20/12 chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm 2018.

Các sản phẩm này bao gồm Kaspersky Antivirus, Kaspersky Internet Security (3 phiên bản cho PC, máy Mac, máy Android), Kaspersky Total Security. Trong đó phiên bản Total Security toàn diện nhất với đầy đủ các tính năng bảo vệ.

Kaspersky ra mắt dòng sản phẩm 2018 dành cho người dùng cá nhân tại Việt Nam

Sản phẩm Kaspersky Antivirus trên tay người mẫu - Ảnh: H.Đ

Những tính năng mới của Kaspersky 2018 bao gồm:  Cảnh báo bảo mật khi dùng Wi-Fi, cho phép người dùng xem xét một điểm phát Wi-Fi có an toàn hay không; Hay tính năng kết nối an toàn (Secure Connection) dành cho máy tính MAC; Tính năng bảo vệ sự xâm nhập trong quá trình khởi động máy tính Windows; Đặt mật khẩu cho ứng dụng trên máy Android.

Bên cạnh đó, những tính năng cũ sẽ được nâng cấp như: URL Advisor (Kiểm tra đường link); System Watcher: cho phép khôi phục hệ thống khi xảy ra sự cố; Trusted Application Mode (Chế độ ứng dụng tin tưởng); Hỗ trợ tính năng Safe Money trong Microsoft Edge, cho phép người dùng khi giao dịch ngân hàng điện tử không bị đánh cắp thông tin hay bị mất tiền;  Hỗ trợ các hệ điều hành mới nhất bao gồm macOS 10.12 và Windows 10.

Trong nghiên cứu hàng năm của mình, Kaspersky Lab cho biết đã phát hiện ra rằng 63% người dùng Internet lo lắng về các email và trang web lừa đảo. Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security bao gồm công nghệ chống lừa đảo để ngăn chặn người dùng trở thành nạn nhân của các email giả mạo hoặc thư rác, các trang web giả mạo và gian lận.

Ngoài ra, tính năng URL Advisor cập nhật cho người dùng biết một liên kết trong công cụ tìm kiếm dẫn đến trang web đáng tin cậy, đáng ngờ, nguy hiểm hay lừa đảo hoặc trang web có thể gây hại cho máy tính của người dùng bằng một chỉ báo đặc biệt gần với từng liên kết.

Trong một nghiên cứu khác, hơn một nửa (56%) người sử dụng Internet đang quan tâm đến viễn cảnh dữ liệu của họ bị tống tiền, mối lo ngại này dự kiến sẽ tăng nhanh sau vụ tấn công chấn động của WannaCry gần đây. Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security bao gồm tính năng ngăn ngừa ransomware, đã được cập nhật để chống lại những ransomware mới.

Trong khi đó dịch vụ Kaspersky Secure Connection, tích hợp với Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security, mã hóa tất cả lưu lượng truy cập khi sử dụng mạng Wi-Fi không an toàn hoặc các trang web nhạy cảm.

Một tính năng trong phiên bản Kaspersky Total Security giúp cha mẹ chỉ định thời hạn cho các thiết bị cụ thể trong gia đình, hạn chế các ứng dụng mà trẻ em có thể sử dụng và ngăn chặn truy cập vào các trang có nội dung dành cho người lớn, ngôn ngữ khiêu dâm hoặc thông tin về ma túy, và nhiều hơn nữa, tất cả đều nằm trong dịch vụ Kaspersky Safe Kids.

Người dùng đang sử dụng phiên bản 2017 có thể cập nhật miễn phí lên 2018. Đối với người dùng mua mới, giá bán của phiên bản 2018 giao động từ 200 ngàn, 300 ngàn, 400 ngàn đồng cho một thiết bị mỗi năm tùy theo từng sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận