Trend Micro phát hành công cụ giải mã các tập tin bị mã hóa bởi ransomware

Trend Micro phát hành công cụ giải mã các tập tin bị mã hóa bởi ransomware

Trend Micro phát hành công cụ giải mã ransomware

Trend Micro vừa thông báo đã thiết lập một đường dây nóng và nguồn hỗ trợ miễn phí thông tin về ransomware để tư vấn người dùng cũng như đưa ra lời khuyên tốt nhất để giúp họ tự bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công từ ransomware.

“Trend Micro muốn trao quyền cho người tiêu dùng để tự bảo vệ bản thân và ngăn ngừa ransomware lây nhiễm vào hệ thống. Ransomware khóa máy tính và có thể mã hóa các tập tin, và chỉ chấp nhận giải mã khi nạn nhân bỏ một khoản phí. Tuy nhiên, kẻ tấn công có thể xóa hình ảnh, tài liệu hoặc khóa vĩnh viễn một máy tính. Đó là lý do vì sao chúng tôi tìm cách bảo vệ một cách hiệu quả cho các gia đình”, Giám đốc điều hành Trend Micro Eva Chen cho biết.

“Chúng tôi cam kết giúp đỡ người dùng bảo vệ bản thân và các nội dung kỹ thuật số của họ. Trend Micro hạnh phúc khi có thể cung cấp những lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng về cách ngăn ngừa trở thành nạn nân của ransomware cũng như công cụ để hỗ trợ họ trong việc kiểm soát các tập tin và máy tính của họ khi bị tấn công”, ông Chen nói thêm.

Khách hàng có thể gọi đến trung tâm hỗ trợ kỹ thuật ransomware của Trend Micro với số 1-877-558-7363 trong giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Ngoài ra, công ty cũng phát hành công cụ giúp loại bỏ ransomware miễn phí để phục hồi dữ liệu được mã hóa từ các biến thể ransomware cụ thể.

Công cụ chống ransomware được Trend Micro cung cấp miễn phí, giúp mọi người có thể ngăn chặn các cuộc tấn công cả trong tương lai, tại đây.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng công cụ bảo mật chuyên nghiệp của Trend Micro có tên Trend Micro Security 10 để bảo vệ khỏi ransomware cũng như bảo vệ chống lại các mối đe dọa nguy hiểm khác, bảo vệ sự riêng tư và giúp các dữ liệu kỹ thuật số của người dùng được an toàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận