Trend Micro phiên bản 2018 được tăng cường công nghệ máy học

Trend Micro phiên bản 2018 được tăng cường công nghệ máy học

Phiên bản mới 2018 của Trend Micro Security được tích hợp công nghệ bảo mật XGen, công nghệ học máy, nhằm bảo vệ người dùng tốt hơn trước các mối đe dọa mới thông qua việc bảo vệ nhiều lớp.

Công nghệ máy học XGen chống lại các virus đánh cắp nhận dạng, lừa đảo hoặc gian lận trực tuyến, đồng thời bảo vệ thông tin và các tệp tin quan trọng của người dùng.

Trend Micro phiên bản 2018 được tăng cường công nghệ máy học

Sản phẩm bảo mật của Trend Micro cung cấp việc bảo vệ nhiều lớp, đồng thời đưa ra các kỹ thuật bảo vệ thích hợp trong từng thời điểm khác nhau. Tất cả những tính năng này được thúc xây dựng dựa trên nền tảng Trend Micro Smart Protection Network. Nền tảng này sử dụng mạng lưới cảnh báo toàn cầu, rà soát các mã độc theo thời gian thực ở nhiều nguồn khác nhau trên Internet, do đó phát hiện và ngăn chặn các file xấu trước khi chúng tấn công người dùng.

Công nghệ Folder Shield của Trend Micro nay đã có mặt trên Mac OS (trước đây chỉ có trên Windows), với nhiều tính năng được tích hợp nhằm bảo vệ nhiều thư mục cùng lúc. Folder Shield, phần lọc cuối cùng chống lại ransomware, chỉ cho phép các ứng dụng được ủy quyền truy cập vào thư mục được bảo vệ như tài liệu, ảnh, nhạc, video và cũng có khả năng bảo vệ các thư mục được đồng bộ hóa như Dropbox, GoogleDrive và Microsoft OneDrive.

Các sản phẩm Trend Micro Security năm 2018 hiện đã được phát hành và sớm bán tại Việt Nam. Tất cả khách hàng đang sử dụng Trend Micro hiện tại sẽ tự động được nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận