VNCS nhận giải Nhà phân phối mới xuất sắc nhất khu vực APAC từ ForeScout

VNCS nhận giải Nhà phân phối mới xuất sắc nhất khu vực APAC từ ForeScout

VNCS nhận giải Nhà phân phối mới xuất sắc nhất khu vực APAC từ ForeScout

Với giải thưởng Nhà phân phối mới xuất sắc nhất khu vực APAC, VNCS cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải thưởng này từ ForeScout chỉ sau 6 tháng kể từ khi trở thành đối tác.

ForeScout Partner Forum là sự kiện được hãng bảo mật ForeScout tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những nhà phân phối có đóng góp xuất sắc trong quá trình hợp tác. Năm nay, sự kiện này diễn ra tại Bangkok, Thái Lan trung tuần tháng 2/2019 thu hút sự tham gia của hơn 30 đại diện từ các quốc gia trên khắp châu Á.

Tại diễn đàn này, các đại diện công ty và đại diện khu vực đã cùng bàn luận về chiến lược sales và marketing cùng kế hoạch hoạt động trong thời gian tới. Lễ trao giải thưởng cho các nhà phân phối xuất sắc được ForeScout tổ chức tại sự kiện, chia thành nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau, trao tặng cho các đại diện đối tác, nhà phân phối trên toàn châu Á, với mục đích công nhận sự nỗ lực của các đối tác ForeScout.

Đáng chú ý, Công ty cổ phần Công nghệ An ninh không gian mạng Việt Nam  đã là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng Nhà phân phối mới xuất sắc nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một công ty được nhận giải thưởng này từ ForeScout chỉ sau 6 tháng kể từ khi trở thành đối tác.

Ông Ngô Quốc Vinh, đại diện của VNCS chia sẻ, giải thưởng này là nguồn động lực, sự khích lệ lớn để VNCS tiếp nỗ lực chứng tỏ năng lực triển khai tư vấn giải pháp an ninh mạng của mình. "Chúng tôi hy vọng rằng, trong thời gian tới, việc hợp tác cùng ForeScout sẽ ngày càng phát triển thuận lợi hơn khi kỷ nguyên IoT ngày càng phát triển cần sự kiểm soát đặc biệt hơn tại thị trường Việt Nam”, ông Vinh nói.

Tháng 7/2018, VNCS đã chính thức hợp tác với ForeScout, đảm trách phân phối giải pháp giám sát và điều khiển truy cập mạng của ForeScout tại Việt Nam. Từ đó đến nay, VNCS đã giúp ForeScout mở rộng thêm khối khách hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao khả năng bảo mật các cơ sở dữ liệu quan trọng.

Ngoài ra, trong năm ngoái, VNCS cũng đã đạt danh hiệu Dịch vụ An toàn thông tin tiêu biểu trong Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2018 – một trong những hoạt động quan trọng trong lĩnh vực CNTT, An toàn thông tin trong và ngoài nước, được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT.

VNCS nhận giải Nhà phân phối mới xuất sắc nhất khu vực APAC từ ForeScout

Cùng với việc  cung cấp các sản phẩm do chính doanh nghiệp phát triển, VNCS hiện cũng là nhà phân phối giải pháp cho các nhiều hãng bảo mật lớn trên thế giới như: Splunk, BeyondTrust, ForeScout... (Trong ảnh: VNCS tham gia Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2018)

Được thành lập từ năm 2011, VNCS chuyên phân phối và phát triển các sản phẩm, giải pháp về bảo mật CNTT cho các cơ quan, tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện tại, công ty đang phân phối sản phẩm của nhiều hãng bảo mật lớn trên thế giới như: Splunk, BeyondTrust, Acunetix, Radware, WatchGuard, Checkmarx... Cùng với đó, VNCS còn cung cấp các sản phẩm do chính doanh nghiệp phát triển, bao gồm: giải pháp giám sát website tập trung - VNCS Web Monitoring; dịch vụ tư vấn, rà soát, đánh giá bảo mật – Penetration Test.

Theo đánh giá của Gartner, IDC, giải pháp giám sát và điều khiển truy cập mạng NAC của ForeScout hiện là một trong những giải pháp hàng đầu thế giới, tiên phong trong lĩnh vực theo dõi, giám sát, quản lý tất cả các truy cập vào hệ thống mạng theo thời gian thực và hỗ trợ tăng cường khả năng bảo mật một cách tự động. Giải pháp có khả năng giám sát sự hiện diện của tất cả các chủng loại Assets (thiết bị, máy ảo) bên trong hệ thống bao gồm các thiết bị có khả năng quản trị (Managed devices); các thiết bị không hỗ trợ khả năng quản trị (Unmanaged devices); các thiết bị IoT ở tất cả các loại môi trường từ mạng Campus có dây và không dây, Trung tâm dữ liệu, Cloud cho đến môi trường công nghiệp. Sau đó thực hiện phân loại, đánh giá những thiết bị mới này và giám sát liên tục cho đến khi chúng rời khỏi hệ thống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận