9X đâm chết người rồi lên Facebook xin lỗi

9X đâm chết người rồi lên Facebook xin lỗi

Công an huyện Phú Xuyên ngày 18/5 cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ án mạng xảy ra đêm hôm trước, tại một quán Internet ở Phố Sổi, tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h tối 17/5, giữa Lê Quang Khanh (18 tuổi, ở tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên) và Vũ Mạnh Hậu (21 tuổi, trú cùng địa phương) xảy ra mâu thuẫn khi cả hai đến quán Internet.

Sau khi cãi vả, Hậu về nhà lấy con dao tự chế rồi trở ra tìm Khanh nói chuyện. Trong lúc xô xát, Hậu dùng dao đâm nhiều nhát khiến thanh niên kém tuổi trọng thương.

Thấy đối phương ngã xuống, anh ta dùng gạch đánh vào đầu nạn nhân rồi vứt hung khí và bỏ trốn. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Khanh tử vong trước khi đến bệnh viện.

9X đâm chết người rồi lên Facebook xin lỗi
Hiện trường vụ án mạng nằm sát Quốc lộ 1 (cũ). Ảnh: Hoàng Lam.

Sau khi gây án, Hậu vào trang cá nhân Facebook đăng lời xin lỗi người thân, bạn bè và nhận mình là kẻ sát nhân.

Dòng trạng thái mà Hậu đăng có đoạn: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là một kẻ đáng sợ và trở lên khinh bỉ. Hôm nay 17/5, tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm… Nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ tôi là kẻ sát nhân rồi”.

Đến gần 2h sáng 18/5, gia đình đưa Hậu lên Công an huyện Phú Xuyên trình diện. Quá trình khám nghiệm hiện trường vụ án mạng, cảnh sát thu giữ con dao hung khí rộng 5 cm, dài khoảng 30 cm.

Theo đại diện công an thị trấn Phú Xuyên, cả nạn nhân và nghi phạm 9X đều nghỉ học từ sớm và là lao động tự do, điều kiện kinh tế ở mức trung bình.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận