AirPods Pro giá cao, khách chỉ quan tâm AirPods 2 tại Việt Nam

AirPods Pro giá cao, khách chỉ quan tâm AirPods 2 tại Việt Nam

AirPods Pro giá cao, khách chỉ quan tâm AirPods 2 tại Việt Nam

Sau gần một tuần về Việt Nam, giá bán của AirPods Pro xách tay đã được điều chỉnh. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận Tân Bình, TP.HCM) đang chào bán sản phẩm với giá 6,8 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với thời gian đầu về nước.

Theo ông Thế Long, đại diện cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM), AirPods Pro có sức bán không tốt do giá còn cao. Ngoài ra, nhiều người dùng vẫn thích thiết kế earbud trên AirPods 2 hơn in-ear của AirPods Pro.

"AirPods 2 đang được giảm 600.000 đồng, còn từ 3,7 triệu đồng. Nếu so với AirPods Pro, thiết bị này rẻ hơn khoảng 3 triệu đồng. Hiện tại, tỷ lệ bán hàng giữa AirPods 2 và AirPods Pro là 7:3", ông Long chia sẻ.

Mẫu tai nghe không dây mới của Apple chỉ có một phiên bản tích hợp sẵn sạc không dây chuẩn Qi hoặc sử dụng cổng sạc Lightning. Trong khi, AirPods 2 xách tay có 2 phiên bản với giá bán khác nhau gồm sạc thường (3,7 triệu đồng) và hộp sạc không dây (4,6 triệu đồng).

Ông Hữu Liêm, chủ cửa hàng trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết hiện tại AirPods Pro được xách tay từ thị trường Singapore, nguồn hàng khá nhiều. Khoảng 2 tuần tới, nguồn hàng từ Mỹ sẽ cập bến Việt Nam với mức giá sẽ rẻ hơn.

"AirPods đời đầu đã ngừng bán. Trong khi AirPods 2 được điều chỉnh ở mức gần như chạm đáy khoảng 3 triệu đồng và sẽ không giảm trong thời gian tới. Do mức giá chênh lệch khá cao nên người dùng vẫn chọn AirPods 2 nhiều hơn AirPods Pro", ông Hữu Liêm, chủ cửa hàng trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) nói.

Hiện tại, một số hệ thống lớn đã cho đặt trước AirPods Pro chính hãng với giá 7,4 triệu đồng. Thiết bị sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 11. AirPods 2 chính hãng có giá 4,9 triệu đồng cho bản sạc thường và 6 triệu đồng cho sạc không dây.

AirPods Pro là chiếc tai nghe không dây thứ 3 của Apple. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới với phần đuôi tai nghe ngắn hơn, có chống ồn chủ động. Bên cạnh đó, AirPods mới có khả năng kháng mồ hôi, nước.

AirPods Pro vẫn dùng chip H1 như AirPods 2. Apple cho biết AirPods Pro đạt thời lượng pin 5 giờ khi tắt chống ồn. Nếu bật chống ồn, tai nghe có thể nghe nhạc 4,5 giờ và trò chuyện 3,5 giờ.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận