AirTags của Apple sẽ có hai kích thước, có thể trình làng tháng sau

AirTags của Apple sẽ có hai kích thước, có thể trình làng tháng sau

Thiết bị gắn theo dõi đồ vật bằng Bluetooth mang tên AirTags của Apple có thể sắp được hãng này trình làng và sẽ lên kệ với hai phiên bản kích thước khác nhau, theo nguồn tin L0vetodream.

Trong một bài đăng có phần mơ hồ trên Twitter, nguồn tin này nói về một thiết bị kích thước lớn (big one) và kích thước nhỏ (small one) đang “chuẩn bị được ra mắt”. Dù vậy, L0vetodream không nhắc trực tiếp đến sản phẩm. Vài giờ sau đó, L0vetodream chia sẻ thêm dòng chữ “tag TAG”, hàm ý nói đến AirTags của Apple.

AirTags của Apple sẽ có hai kích thước, có thể trình làng tháng sau Ảnh 1

Ảnh chụp màn hình

Đây là lần đầu tiên thông tin nói rằng AirTags sẽ có nhiều hơn một phiên bản kích thước được chia sẻ. Hiện cũng chưa rõ liệu mục đích và chức năng của hai phiên bản và hai kích thước này có khác nhau hay không. Trong trường hợp bạn chưa biết, thông qua AirTags, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm các thiết bị dễ thất lạc như chìa khóa hay ví tiền. AirTags tương tác với người dùng thông qua ứng dụng Find My.

AirTags của Apple sẽ có hai kích thước, có thể trình làng tháng sau Ảnh 2

Ảnh: Jon Prosser

Dựa trên hình ảnh được tìm thấy trong phiên bản nội bộ của iOS 13, AirTags có kích thước khá nhỏ, hình tròn và màu trắng cùng với đó là logo Apple được in ở mặt trước. Hồi tháng trước, Jon Prosser nói rằng anh có trong tay một hình ảnh được dựng lên dựa vào thiết kế thực tế của AirTags. Nguồn tin này nói thêm rằng AirTags có kích thước lớn hơn một chút so với một chiếc nắp chai.

AirTags của Apple sẽ có hai kích thước, có thể trình làng tháng sau Ảnh 3

Ảnh: MacRumors

MacRumors cho biết AirTags có thể được trang bị pin rời, thay thế được. Tuy nhiên, một số báo cáo khác lại nói rằng nó có pin sạc lại được. Những mâu thuẫn về mặt thông tin này hoàn toàn có thể là một dấu hiệu cho thấy Apple đang thử nghiệm nhiều mẫu AirTags khác nhau.

AirTags được kì vọng có khả năng hoạt động chính xác hơn so với các thiết bị tương tự khác như Tile nhờ tận dụng công nghệ Ultra Wideband (mang lại khả năng định vị trong nhà chính xác hơn). Ming-Chi Kuo nói rằng chip Ultra Wideband sẽ giúp cải thiện trải nghiệm “tìm kiếm” của người dùng đồng thời ứng dụng thực tế mô phỏng thông qua khả năng tính toán, đo lường khoảng cách gần. Không loại trừ khả năng AirTags sẽ ra mắt vào ngày 17/11 tới trong sự kiện có thể còn chứng kiến chiếc MacBook đầu tiên dùng chip do Apple thiết kế.

(Theo Saostar)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận