Ảnh ốp lưng iPhone Xs Max và iPhone 9 tiết lộ gì về iPhone mới?

Ảnh ốp lưng iPhone Xs Max và iPhone 9 tiết lộ gì về iPhone mới?

Ảnh ốp lưng iPhone Xs Max và iPhone 9 tiết lộ gì về iPhone mới?

Theo PhoneArena, một người dùng đã chia sẻ bức ảnh được cho là ốp lưng cho iPhone Xs Max và iPhone 9 xuất hiện tại cửa hàng Walmart.

Tài khoản Meechflow95 chia sẻ bức ảnh trên Reddit đã đặt chiếc iPhone X cạnh ốp lưng mới để so sánh kích thước.

Hai chiếc iPhone Xs Max và iPhone 9 dự kiến sẽ có màn hình lớn tương ứng là 6,5 inch và 6,1 inch. Chiếc ốp lưng được cho là của iPhone 2018 rõ ràng lớn hơn iPhone X với màn hình 5,8 inch khá nhiều.

Có vẻ như iPhone Xs Max sẽ có kích thước tương đương với iPhone 8 Plus.

Ốp lưng cả iPhone Xs Max và iPhone 9 đều có khoảng trống cho cụm camera kép dọc ở phía sau. Tuy nhiên, camera của iPhone Xs Max và iPhone 9 sẽ không giống nhau. Theo tin đồn, iPhone 9 chỉ có camera đơn trong khi iPhone Xs Max sẽ dùng camera 2 ống kính.

Các thông tin rò rỉ đều cho rằng, 3 phiên bản iPhone 2018 đều có thiết kế giống với iPhone X ra mắt mùa thu năm ngoái với màn hình tràn cạnh và "tai thỏ". iPhone Xs và iPhone Xs Max được trang bị màn hình OLED. Còn iPhone 9 sẽ dùng màn hình LCD và cắt bớt vài tính năng để giảm giá.

Mới đây, một nhà bán lẻ ở Romani đã bắt đầu cho đặt hàng trước loạt iPhone 2018 bao gồm cả iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Max trên trang bán hàng trực tuyến.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận