Apple sắp "chơi lớn" với chương trình phát trực tiếp quy mô toàn cầu

Apple sắp "chơi lớn" với chương trình phát trực tiếp quy mô toàn cầu

Vào cuối tháng này, Apple cùng với một loạt các nền tảng truyền thông lớn sẽ phát sóng chương trình đặc biệt có tên "One World: Together At Home" (Tạm dịch: “Một thế giới: Cùng nhau ở nhà”). Đây là một chương trình phát sóng đặc biệt với sự tham gia của những người nổi tiếng và có các tiết mục biểu diễn âm nhạc để gây quỹ cứu trợ đại dịch Covid-19.

apple sap

Apple cùng với một loạt các nền tảng truyền thông lớn sẽ phát sóng chương trình đặc biệt có tên "One World: Together At Home".

Được tổ chức bởi Công dân toàn cầu (Global citizen) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chương trình kéo dài nhiều giờ sẽ được phát sóng trên quy mô toàn cầu vào ngày 18/04 như một phần của sáng kiến ​ tài trợ cho Quỹ đoàn kết đối phó dịch COVID-19 của WHO. Dự án đã huy động được 35 triệu USD trong tuần qua.

Chương trình sẽ có sự tham gia của MC nổi tiếng - Jimmy Fallon của "The Tonight Show" và Stephen Colbert của "The late Show" cùng với ngôi sao ca nhạc Lady Gaga và các màn trình diễn từ nhiều nghệ sỹ danh giá như Alanis Morissette, Andrea Bocelli, Billie Eilish, Billie Joe Armstrong của Green Day, Burna Boy, Chris Martin, David Beckham, Eddie Vedder, Elton John, FINNEAS, Idris và Sabrina Elba, J Balvin, John Legend, Kacey Musgra, Keith Kerry Washington, Lang Lang, Lizzo, Maluma, Paul McCartney, Priyanka Chopra Jonas, Shah Rukh Khan và Stevie Wonder.

apple sap

Lady Gaga cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Apple dự kiến ​​sẽ phát trực tuyến một phiên bản kỹ thuật số đặc biệt song song với các đài truyền hình ABC, NBC, ViacomCBS Networks, iHeartMedia. Tại Canada, Bell Media sẽ tổ chức chương trình trên các nền tảng khác nhau, trong khi BBC One có kế hoạch phát sóng chương trình vào Chủ nhật, ngày 19/04. Cùng với Apple, chương trình đặc biệt sẽ được phát trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số thuộc sở hữu của Alibaba, Amazon Prime Video, Facebook, Instagram , LiveXLive, Tencent, TIDAL, TuneIn, Twitch, Twitter, Yahoo và YouTube.

Địa điểm được Apple dự định tổ chức chương trình "Một thế giới: Cùng nhau ở nhà" hiện vẫn chưa được công bố. Trước đây, công ty đã có kinh nghiệm tổ chức chương trình trực tiếp vì từng phát trực tiếp các sự kiện đặc biệt tương tự trên Apple TV và Apple Music.

apple sap

Chương trình này kêu gọi mọi người hãy ở nhà và gây quỹ chống lại Covid-19.

Ngoài việc hỗ trợ các sáng kiến ​​của WHO, Apple đang quyên góp hàng chục triệu khẩu trang cho nhân viên y tế tuyến đầu. Giám đốc điều hành của Apple - Tim Cook vào Chủ nhật cũng đã đăng tải video chia sẻ các nỗ lực của công ty và nhà cung cấp: tổ chức thiết kế, sản xuất và gửi tấm che mặt cho các chuyên gia y tế. “Gã khổng lồ” công nghệ đang có kế hoạch gửi đi hơn 1 triệu tấm che mặt này mỗi tuần.

Chương trình "Một thế giới: Cùng nhau ở nhà" dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào thứ Bảy, ngày 18/04, lúc 5 giờ chiều (giờ Thái Bình Dương). Mời quý độc giả chú ý đón xem.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận