Apple tìm kiếm thêm nhân tài để phát triển "các ứng dụng media thế hệ tiếp theo cho Windows"

Apple tìm kiếm thêm nhân tài để phát triển "các ứng dụng media thế hệ tiếp theo cho Windows"

Apple tìm kiếm thêm nhân tài để phát triển các ứng dụng media thế hệ tiếp theo cho Windows

Trong macOS Catalina, Apple đã loại bỏ ứng dụng iTunes và thay thế nó bằng các ứng dụng Music, Podcasts và TV mới, nhưng những thay đổi này lại không được thực hiện cho ứng dụng iTunes của Apple trên Windows. Người dùng Windows 10 hiện sử dụng các dịch vụ như Apple TV+ và Apple Music đều phải truy cập trên web. Điều này hoàn toàn không hề phù hợp với triết lý của Apple.

Ứng dụng iTunes và iCloud hiện tại của Apple đã khá cũ và cần phải được trùng tu. Danh sách tuyển dụng này gợi ý Apple có thể đang nhắm đến việc công bố các ứng dụng tương tự Mac cho Windows.

"Nhóm Media Apps hiện đang tìm kiếm một Kỹ sư Phần mềm Cấp cao để phát triển các ứng dụng media thế hệ tiếp theo cho Windows. Bạn sẽ giúp đưa những tính năng sáng tạo này vào để làm hài lòng hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Bạn cần có kỹ năng tốt trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng, nắm vững nguyên tắc thiết kế API và có hiểu biết sâu sắc về những vấn đề của khách hàng cũng như quy trình làm việc. Bạn cần phải có lịch sử các sản phẩm dành cho người tiêu dùng thành công trước đây. Bạn cũng cần phải là một lập trình viên toàn diện, không ngại các giả định đặt ra. Bên cạnh đó, bạn cần có kỹ năng viết và nói xuất sắc cũng như chịu được thời gian chặt chẽ của công ty.

Nếu bạn yêu thích âm nhạc và đam mê viết code cũng như muốn làm việc chung với các nhóm kỹ sư đẳng cấp thế giới, đưa sản phẩm của mình đến hàng triệu người tiêu dùng thì nhóm Media Apps là một nơi phù hợp dành cho bạn."

Danh sách tuyển dụng này xác nhận việc trải nghiệm với UWP (Universal Windows Platform) là một "điểm cộng" lớn. Với sự hỗ trợ của UWP, Apple có thể tạo ra các ứng dụng hoạt động trên Xbox One và những nền tảng Windows 10 khác nhau.

Ứng dụng Apple TV+ được xây dựng dựa trên UWP sẽ cho phép người dùng truy cập dịch vụ trên Xbox one, mở rộng Apple TV+ sang những nền tảng khác ngoài Smart TV, thiết bị của Apple và bộ giải mã set-top box.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận