Bắt chước Apple, Microsoft cũng làm tai nghe không dây như AirPods

Bắt chước Apple, Microsoft cũng làm tai nghe không dây như AirPods

Bắt chước Apple, Microsoft cũng làm tai nghe không dây như AirPods

Theo Phonearena, mẫu tai nghe không dây sắp được Microsoft ra mắt có tên Surface Buds. Thông tin trên được phát đi bởi một nguồn tin thân cận với hãng này.

Giống như việc AirPods được tích hợp Siri, Surface Buds được trang bị trợ lý ảo Cortana của Microsoft. Bên cạnh việc được trang bị Cortana, Surface Buds dự kiến ​​sẽ có tính năng khử tiếng ồn và công nghệ cho phép người dùng biết được nội dung thông báo từ điện thoại của họ. Hiện vẫn chưa rõ Surface Buds liệu có thể tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và iOS hay không.

Trang Phonearena cũng cho biết, dự án thiết kế mẫu tai nghe không dây của Microsoft có tên mã Morrison. Nhiều khả năng tên gọi này được lấy cảm hứng từ Jim Morrison, ca sĩ chính của ban nhạc The Doors.

Surface Buds không phải là mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Microsoft. Trước đó, hãng này từng tặng cho người dùng những chiếc tai nghe không dây như một phụ kiện đi kèm với chiếc máy nghe nhạc Zune. Đáng chú ý khi thiết bị này cũng từng được xem như một đối thủ đáng gờm với mẫu máy nghe nhạc iPod của Apple.

Nếu được ra mắt vào cuối năm nay, Surface Buds của Microsoft sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của AirPods đến từ Apple, Galaxy Buds của Samsung và một mẫu tai nghe khác do Amazon sản xuất.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận