Bí quyết để MobiFone tiếp tục "giữ chân" khách hàng bền bỉ

Bí quyết để MobiFone tiếp tục "giữ chân" khách hàng bền bỉ

Trong 30 năm qua, MobiFone đã không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế nước nhà. Là nhà mạng tiên phong, đặt nền móng đầu tiên cho ngành viễn thông di động tại Việt Nam, MobiFone đã làm được điều này. Tuy nhiên, trong thời đại số hóa và hội nhập toàn cầu, AI hóa và nhiều doanh nghiệp quan trọng khác, MobiFone cũng buộc phải thay đổi.

Duy trì phương thức kinh doanh truyền thống hay tìm ra một lối đi riêng? Tổng Công ty MobiFone vẫn luôn đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm nhất trong bất kỳ quyết định nào.

Vị thế của người tiên phong trong thời đại mới

Sự xuất hiện của MobiFone nhanh chóng thổi một luồng gió mới, trở thành động lực thúc đẩy nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau cùng phát triển, mặc dù nền kinh tế xã hội trong nước vẫn còn nhiều khó khăn vào thời điểm thành lập năm 1993.

Việc kết nối nhanh chóng, tiện lợi qua mạng di động chưa bao giờ lại đơn giản đến thế, giúp rút ngắn thời gian, khoảng cách giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. "Mọi lúc, mọi nơi" không chỉ là phương châm hoạt động của MobiFone; trên thực tế, nó đã trở thành mục tiêu của rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức khác trên toàn quốc.

Từ đó đến nay, MobiFone đã không ngừng phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế xã hội. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, Tổng Công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng và trải nghiệm của họ ở vị trí hàng đầu. Không chỉ dừng ở việc cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu, gia tăng ưu đãi cho khách hàng mà còn nằm ở những giá trị đi đầu, đưa đến những trải nghiệm công nghệ số mới nhất và tiên tiến nhất.

Chẳng hạn, năm 2006, với việc khởi động chương trình "Kết nối dài lâu", MobiFone tiếp tục là nhà mạng tiên phong thực hiện tích điểm hưởng ưu đãi cho khách hàng, mở đường cho một giai đoạn đặc biệt khi hàng loạt các doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực viễn thông di động "chạy đua" ưu đãi, mang đến những quyền lợi lớn cho khách hàng.

Bí quyết để MobiFone tiếp tục 'giữ chân' khách hàng bền bỉ - 1

Đến năm 2020, MobiFone đã góp phần tạo nên mốc son đặc biệt cho nền khoa học - công nghệ nước nhà khi không chỉ theo kịp mà còn vượt qua nhiều quốc gia để trở thành công nghệ dành cho tương lai này. Với việc công bố giới thiệu dịch vụ thương mại 5G tới khách hàng trong nước, MobiFone đã giúp tạo ra dấu ấn đặc biệt này.

Từ một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông di động thuần túy, MobiFone đang chuyển đổi thành một công ty viễn thông - công nghệ số ngày càng đa dạng với nhiều loại hình dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên toàn quốc.

Tuy nhiên, không có sự thay đổi nào là đơn giản. Quá trình chuyển đổi đó cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực và không ít khó khăn. Tổng Công ty MobiFone đã từng bước tạo nên những kỳ tích cho riêng mình với niềm tin, dự đồng lòng, sáng tạo và nhiệt tâm.

Đứng trước cơ hội và thử thách, đâu là chìa để duy trì thành công?

Ba lĩnh vực dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng là viễn thông, nhà hàng - chuỗi thức ăn nhanh và bán lẻ phi thực phẩm, theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG về Trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại Việt Nam năm 2022 với ý kiến của 1.560 người tiêu dùng đánh giá 79 thương hiệu địa phương và quốc tế trên tám lĩnh vực. Trong đó, viễn thông có kết quả tốt nhất với điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) trung bình là 8.39.

Bí quyết để MobiFone tiếp tục 'giữ chân' khách hàng bền bỉ - 2

KPMG nhận định rằng các doanh nghiệp viễn thông đang dần chuyển mình trở thành các nhà phân phối dịch vụ kỹ thuật số, nhắm đến các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới, đứng trước các mối đe từ sự bão của dịch vụ viễn thông truyền thông, sự phổ biến của các ứng dụng OTT và sự cạnh tranh của dịch vụ này.

Các tập đoàn nắm bắt cơ hội tiên phong trong thay đổi cùng với chiến lược chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ. Các hoạt động bao gồm đầu tư vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số như các mạng băng thông rộng để mang đến kết nối internet ổn định, nhanh hơn cho cấp hộ gia đình và cá nhân, thúc đẩy các giải pháp tài chính kỹ thuật số như thanh toán kỹ thuật số và ví điện tử viễn thông,...

Điều này hoàn toàn chính xác với con đường của MobiFone, minh tầm nhìn, sự nhạy bén trong nắm bắt thời cơ, vượt qua thử thách của các nhà lãnh đạo Tổng công ty để tiếp tục gặt hái thành công trong bối cảnh mới.

Bằng cách liên tục mở rộng phạm vi ra các lĩnh vực số hóa với các dịch vụ như nền tảng số, giải pháp số doanh nghiệp (hệ sinh thái tài chính số, giám sát số, dịch vụ chuyển đổi số doanh nghiệp), dịch vụ nội dung số (giáo dục, chăm sóc sức, quảng cáo, âm nhạc, video, v.v.), cập nhật các xu hướng mới của toàn cầu như 5G, IoT, AR/VR, AI,...

Để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất quán, tối ưu, MobiFone cũng liên tục nghiên cứu ứng dụng đưa các tiến bộ khoa học công nghệ mới vào sản phẩm, dịch vụ của mình.

Từng bước chuyển dịch theo xu hướng công nghệ hóa của tương lai, MobiFone luôn đặc biệt chú trọng phát triển nền tảng cốt lõi là các dịch vụ viễn thông. Việc chú trọng đầu tư, cải thiện hạ tầng, băng thông, đồng thời thiết kế thêm các gói cước hợp lý, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như gói combo thoại - data, gói cước data, MobiFiber; Cloud... với ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi chồng ưu đãi.

Đó cũng là bí quyết giúp MobiFone duy trì thành công trong suốt 30 năm qua và tiếp tục duy trì ngọn lửa đó trên cuộc hành trình sắp tới. Thấu hiểu và thay đổi đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

"Ưu đãi vàng" kỷ niệm 30 năm, tri ân khách hàng

Để tri ân những khách hàng đã gắn bó, MobiFone cũng đã ra mắt gói cước MBF30 ngay từ đầu năm 2023 đúng thời điểm kỷ niệm mốc 30 năm thành lập và phát triển. Theo nghĩa này, chỉ với 30.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 30 GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày, áp dụng cho tất cả các khách hàng thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone.

Đặc biệt, gói ưu đãi không giới hạn số lần đăng ký trong thời gian triển khai chương trình, cho phép khách hàng sức trải nghiệm các dịch vụ trên Internet tốc độ cao mà không cần lo lắng về dung lượng.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập http://www.mobifone.vn/tin-tuc/chi-tiet/danh-dau-tuoi-moi-30gb-ngap-troi-5381 hoặc liên hệ hotline 9090 để được giải đáp, hỗ trợ.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận