Bosch Việt Nam tổ chức chương trình live stream 'Điều bình thường mới'

Bosch Việt Nam tổ chức chương trình live stream 'Điều bình thường mới'

Bosch Việt Nam sẽ tổ chức live stream mang tên “Điều bình thường mới” vào ngày 10/6/2020, bắt đầu từ 16 giờ trên trang Facebook chính thức của công ty. Với chủ đề xoay quanh dụng cụ điện dành cho các doanh nghiệp chuyên dụng và cá nhân hứng thú với dụng cụ cầm tay, người xem live stream sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, mẹo hay và quy trình bảo trì công cụ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia dụng cụ điện cầm tay của Bosch, cũng như các chương trình khuyến mãi trực tuyến. Live stream cũng sẽ giới thiệu về chương trình kỷ niệm 88 năm máy khoan búa sắp tới của Bosch.

Bosch Việt Nam tổ chức chương trình live stream Điều bình thường mới

Đây là chương trình live stream thứ hai do Bosch Việt Nam tổ chức. Phần đầu tiên được phát sóng vào thứ Bảy, ngày 23/5 vừa qua với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, nghệ sĩ và cộng đồng cùng chống dịch Covid-19. Buổi live stream đầu tiên thu hút khoảng 13.000 người xem, với chủ đề xoay quanh chia sẻ của các chủ doanh nghiệp nhỏ, cách họ đối phó và thích nghi với những thách thức do đại dịch và làm quen với điều bình thường mới. Sau đó, người xem cũng được xem những màn trình diễn acoustic sống động từ một số nghệ sĩ trẻ Việt Nam, những người cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch và giãn cách xã hội trong thời gian này.

Chung tay với cộng đồng trong cuộc khủng hoảng corona

Khi Việt Nam dần nới lỏng các biện pháp giãn cách, và các trường học được mở cửa trở lại, nhóm Dụng cụ điện cầm tay của Bosch đã đến và giúp trang hoàng Trung tâm Đào tạo trẻ em khuyết tật Quận 4 - là một mái trường phi lợi nhuận, để trường có thể chào các em học sinh trở lại với cơ sở tươm tất hơn. Một số dụng cụ điện đã được quyên tặng cho trường để sử dụng sau này. Video chính thức về hoạt động này sẽ được chiếu vào ngày mai trong sự kiện live stream.

“Nhiều người đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus, và vẫn sẽ cần thêm thời gian để Việt Nam và thế giới phục hồi. Việt Nam đã có những nỗ lực đáng kinh ngạc và cùng nhau đạt được kết quả mà chúng ta có ngày hôm nay,” ông Guru Mallikarjuna, giám đốc điều hành của Bosch tại Việt Nam chia sẻ - “Đây là cơ hội để chúng tôi sử dụng nền tảng của mình để chia sẻ với mọi người điều bình thường mới, và thông qua đó hỗ trợ cộng đồng nếu có thể. Bởi nếu có một điều gì rút ra được từ trải nghiệm này, đó là sự thách thức này đã mang chúng ta lại gần nhau hơn.”

Sự kiện Việt Nam - Điều bình thường mới sẽ được phát trực tiếp từ 16:00 đến 17:00 trên Fanpage của Bosch Việt Nam vào ngày mai, 10/6/2020.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận