Bút Surface Pen thế hệ tiếp theo có khả năng sẽ được tích hợp sạc không dây

Bút Surface Pen thế hệ tiếp theo có khả năng sẽ được tích hợp sạc không dây

Bút Surface Pen thế hệ tiếp theo có khả năng sẽ được tích hợp sạc không dây

Bút cảm ứng Surface Pen thế hệ tiếp theo của Microsoft, được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại sự kiện phần cứng thường niên diễn ra vào ngày 2/10 tới đây của công ty, có khả năng sẽ được tích hợp công nghệ sạc không dây. Một hồ sơ được hãng đệ trình lên Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ có đề cập đến "cuộn dây sạc", làm dấy lên thông tin rằng chiếc bút này sẽ được trang bị nguồn cấp điện độc lập nằm bên trong bút, cho phép bút có thể hoạt động mà không cần đến những viên pin AAAA như các model thế hệ trước.

Các bài "mổ bụng" những chiếc bút stylus của các hãng đối thủ được trang bị công nghệ sạc không dây cũng chứa những cuộn dây được dùng với mục đích tương tự. Hình ảnh "mổ bụng" bút S-Pen của Galaxy Note 10 Plus do trang JerryRigEverything thực hiện cho thấy chiếc bút của Samsung có một cuộn dây sạc ở đầu bút, cho phép sạc pin cho bút thông qua nguồn điện từ điện thoại.

Bút Apple Pencil 2, sạc bằng cách gắn bút vào cạnh có từ tính của iPad Pro, cũng chứa một cuộn dây sạc tương tự. Bạn có thể quan sát qua hình ảnh "mổ bụng" bút stylus của Apple do chuyên trang iFixit thực hiện bên dưới đây. Phiên bản hiện tại của bút Surface Pen đã có thể gắn chặt vào laptop Surface bằng từ tính, nhưng vẫn chưa được hỗ trợ sạc qua phương thức này. Chúng ta hãy cùng hy vọng hồ sơ đệ trình lên FCC là dấu hiệu cho thấy tính năng này sẽ sớm được tích hợp vào bút Surface Pen thế hệ tiếp theo.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận