Các nhà bán lẻ ngừng bán iPhone XR tại Việt Nam vì ế ẩm

Các nhà bán lẻ ngừng bán iPhone XR tại Việt Nam vì ế ẩm

Các nhà bán lẻ ngừng bán iPhone XR tại Việt Nam vì ế ẩm

Tuy nhiên, tham khảo tại một số hệ thống bán lẻ nhỏ hơn, mẫu iPhone XR vẫn còn trên kệ hàng. Đại diện từ một đơn vị bán lẻ chia sẻ, dù vẫn bán sản phẩm này nhưng tương lai gần sẽ ngừng kinh doanh. "Hiện chúng tôi đã ngừng nhập hàng XR và chỉ bán những hàng còn tồn kho", vị này nói thêm.

Như vậy có thể thấy, hầu hết các số hệ thống bán lẻ đã có động thái ngừng nhập hàng và tiến đến loại bỏ mặt hàng này và thay thế bằng các mẫu iPhone mới. Đồng thời, các đại diện cũng chia sẻ, các mẫu iPhone X cũng sẽ chung tình trạng với iPhone XR trong thời gian tới.

Quan sát ở các hệ thống còn bán mẫu iPhone XR và X, hầu như đều tung chương trình giảm giá, tặng khuyến mãi. Mức giảm của mặt hàng này từ 5% cho đến 10%. Mức giá bán hiện tại ở mức 15,6 triệu đồng cho mẫu iPhone XR và 17,8 triệu đồng cho mẫu iPhone X.

Lý do cho việc bị "bỏ rơi" dù thời gian lên kệ chưa đến 2 năm, một đại diện nhà bán lẻ cho biết, iPhone XR thực tế không hút khách ngay từ những ngày đầu bán tại thị trường Việt. Thậm chí các thế hệ iPhone XS ra mắt cùng lúc cũng có chung tình trạng. "Không sớm thì muộn sản phẩm này cũng sẽ ngừng bán sớm ở Việt Nam đó là điều được dự báo trước. Và iPhone XR cũng là mẫu iPhone được các cửa hàng nhập khá ít trong năm qua vì sức mua kém", vị này nói thêm.

Việc thay thế iPhone XR và iPhone X được các cửa hàng lấp vào iPhone 11 và được xem là sản phẩm thay thế xứng đáng.

Theo Dantri

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận