Sau một tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (từ ngày 9.5 đến ngày 9.6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích trên nền tảng của mình, ShopBack chính thức công bố danh sách 8 hạng mục giải thưởng, bao gồm 7 hạng mục vinh danh đối tác và 1 hạng mục đặc biệt - "Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất".
Hơn 60.000 lượt bình chọn từ người dùng ShopBack Việt Nam đã được thực hiện cho quá trình bình chọn. Dựa trên số phiếu bình chọn thực tế từ nền tảng ShopBack, các thương hiệu chiến thắng được xác định.
8 hạng mục vinh danh và các đại diện thắng giải thưởng năm nay được liệt kê như sau:
- Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất: Traveloka
- Thương hiệu chăm sóc da được yêu thích nhất: Estee Lauder
- Thương hiệu trang điểm được yêu thích nhất: Shu Uemura
- Thương hiệu thời trang được yêu thích nhất: Uniqlo
- Thương hiệu điện tử được yêu thích nhất: Samsung
- Thương hiệu mẹ và bé được yêu thích nhất: Nestle
- Ứng dụng mua sắm được yêu thích nhất: Lazada
- Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất: Theo dõi cửa hàng yêu thích
Với 38 triệu người dùng và 15.000 đối tác trực tuyến, ShopBack Group được thành lập vào năm 2014. Ngoài ra, ShopBack Group đã tiếp tục tạo ra các mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực tài chính, chẳng hạn như thanh toán với ShopBack Pay và "mua trước - trả sau" ShopBack PayLater.
ShopBack đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng sau khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020. Với hơn 400 đối tác thuộc nhiều ngành khác nhau, ShopBack Việt Nam hiện hợp tác và phục vụ hơn 3 triệu người dùng tích cực, tăng trưởng quy mô hai chữ số so với cùng thời điểm năm 2022. Một trong bốn ứng dụng mua sắm được người Việt Nam sử dụng nhiều nhất trong năm 2022 là ShopBack, chỉ đứng sau Shopee, Lazada và Tiki, theo báo cáo "Vietnam Mobile App Popularity 2023" của Q&Me.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận