"Cày" game cả ngày, không lo gián đoạn cùng OPPO Find X2

"Cày" game cả ngày, không lo gián đoạn cùng OPPO Find X2

Find X2 là một flagship không chỉ đáp ứng tâm tư nguyện vọng ấy của game thủ, mà còn mang đến chuẩn sạc nhanh, an toàn nhất hiện nay.

Muốn chơi game “ngon”, cấu hình phải “khủng”

Một trong những lý do khiến việc chơi game trên smartphone thường gây ức chế chính là vì đa số cấu hình của điện thoại hiện nay thường không đủ để giữ lưu lượng tải xuống sao cho đồ hoạ thật mượt mà. Bởi bất kỳ khoảnh khắc nào trong thi đấu game trên điện thoại cũng đều vô cùng quan trọng, chỉ cần bỏ lỡ một giây nào đó cũng khiến đối thủ có thể lật ngược tỉ số và người dùng thua trong ấm ức.

Cày game cả ngày, không lo gián đoạn cùng OPPO Find X2
Find X2 được đánh giá là smartphone có cấu hình tốt nhất hiện nay

Do đó, một thiết bị được trang bị Snapdragon 865 và 12GB RAM như Find X2 chính xác là những điều mà những game thủ đang cần. Với việc trang bị chipset này, flagship mới nhất của OPPO trở thành smartphone đầu tiên tại Việt Nam sở hữu vi xử lý tốt nhất hiện nay của Qualcomm. Không chỉ vậy, đây còn là chipset hỗ trợ tính năng 5G, nên đây cũng sẽ là yếu tố để game thủ đáng cân nhắc đối với việc sở hữu Find X2 và đón đầu xu hướng cách mạng 5G trong tương lai không xa tại Việt Nam.

Game “ngốn” pin, chẳng cần lo với 4.200mAh

Hầu hết các flagship hiện nay có mức dung lượng pin đạt khoảng 3.800 - 4.000mAh, ngoại lệ thì có thể kể đến như viên pin khổng lồ 5.000mAh của Samsung Galaxy S20 Ultra. Nhưng viên pin quá lớn cũng đồng nghĩa với việc smartphone này cũng sẽ có ngoại hình khá nặng với 220g. Một game thủ cầm trên tay chiếc điện thoại cả ngày sẽ không thể nào phù hợp với việc sử dụng cả ngày một chiếc điện thoại nặng như vậy.

4.200mAh là một con số rất hợp lý của Find X2, vừa đảm bảo được một dung lượng tốt, giúp chơi game cả một ngày dài mà vẫn giữ được một thiết kế nhẹ nhàng. Với Find X2, game thủ có thể “đánh” Liên Quân Mobile suốt 30 phút vẫn chỉ mất 5% pin, chơi PUBG mobile đồ hoạ cực cao và tốn pin mất 7% hay xem Youtube ròng rã 57 phút cũng chỉ tiêu hao 8%.

Cày game cả ngày, không lo gián đoạn cùng OPPO Find X2
Với Find X2, chơi game cả ngày giờ đây là chuyện hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

Pin không hạng nhất, nhưng sạc nhanh lại an toàn... không đối thủ

Dẫu pin có “trâu” đến đâu nhưng nếu khả năng sạc luôn ì ạch thì chắc chắn sẽ không mấy thú vị khi bạn vừa phải cắm sạc, vừa phải chơi game. Sự vướng víu này sẽ còn gây khó chịu hơn nữa nếu thời gian sạc đầy 100% lên đến hơn 2 tiếng đồng hồ, đây cũng là tình trạng mà iPhone 11 Pro hay 11 Pro Max luôn gặp phải.

Find X2 không có một viên pin lớn mà có 2 pin nhỏ dung lượng 2.100mAh, để có dung lượng tổng cộng 4.200mAh. Khi sạc, điện sẽ vào cả 2 viên pin để tăng tốc độ, cũng như phân chia để tránh quá tải. Tất cả mọi thiết bị hỗ trợ sạc nhanh đều sẽ ấm nóng lên, tuỳ theo công nghệ sạc và chất liệu. Nhưng với Find X2, người dùng chỉ hình dung được sự ấm nhẹ và tương đương hầu hết mọi flagship khác khi sử dụng sạc thường.

Chuẩn sạc này đã đạt chứng nhận an toàn của TÜV Rheinland - một cơ quan kiểm nghiệm của Đức. SuperVOOC 2.0 còn được trang bị đến 5 lớp bảo vệ khác nhau bao gồm lớp bảo vệ chống quá tải từ củ sạc, mạch chuyển đổi MCU trên củ sạc, mạch MCU nằm trên cổng sạc, mạch tích hợp chuyên biệt và một chip bán dẫn Mosfet trên viên pin, cuối cùng là các cảm biến về nhiệt độ và điện áp được gắn trên pin.

Với pin chất lượng cao và chuẩn sạc nhanh này, chỉ mất khoảng 38 phút, Find X2 đã nhanh chóng sạc đủ 100% pin và tiếp tục cùng các game thủ đi “săn quái” hay “combat” mọi lúc mọi nơi mà không lo bị gián đoạn bất cứ cuộc chơi nào.

Chơi game hay, đừng quên âm thanh chuẩn

Cày game cả ngày, không lo gián đoạn cùng OPPO Find X2
Loa Beoplay A1 là yếu tố khiến game thủ không nên bỏ qua chương trình đặt trước Find X2

Một ván game hay đương nhiên phải có những âm thanh sống động để thể hiện tính chất nhập vai vốn có của Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile. Từ ngày 16/3 - 31/3, khách hàng đặt trước OPPO Find X2 sẽ được nhận bảo hành toàn cầu 12 tháng cùng ưu đãi trả góp 0%, bảo hành chính hãng 18 tháng, bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng và đặc biệt nhất chính là loa B&O Beoplay A1 (trị giá 7,9 triệu đồng).

Với sự kết hợp của Find X2 và chiếc loa cao cấp này, đảm bảo mọi game thủ sẽ dễ dàng hoà mình vào trận đấu và “trăm trận trăm thắng” nhờ cấu hình khủng, pin trâu và âm thanh tuyệt vời.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận