CFO Qualcomm nghỉ việc, nhảy sang làm cho đối thủ Intel

CFO Qualcomm nghỉ việc, nhảy sang làm cho đối thủ Intel

CFO Qualcomm nghỉ việc, nhảy sang làm cho đối thủ Intel

Theo Reuters, George Davis, giám đốc tài chính của Qualcomm mới đây đã nghỉ việc, chuyển sang vị trí tương đương cho đối thủ của công ty là Intel.

Davis đã nắm giữ vị trí CFO của Qualcomm từ năm 2013, và ông cũng từng phục vụ trong ban chấp hành hội đồng quản trị của công ty.

Qualcomm cho biết họ đã bổ nhiệm David Wise, một cựu binh dày dạn kinh nghiệm của công ty làm giám đốc tài chính tạm thời trong khi tìm người thay thế cho Davis. Quyết định rời Qualcomm của Davis có hiệu lực từ hôm qua (4/2).

Trong khi đó, Intel cho biết Davis sẽ nắm giữ vị trí giám đốc tài chính của công ty kể từ ngày hôm nay, báo cáo trực tiếp cho giám đốc điều hành Bob Swan.

Intel đã không có giám đốc tài chính thường trực kể từ tháng 1, khi Swan, vốn là giám đốc tài chính Intel từ năm 2016, được thăng chức trở thành giám đốc điều hành của Intel.

Trước đây Davis và Swan đã làm việc cùng nhau. Trước khi gia nhập Qualcomm, Davis là giám đốc tài chính của công ty thiết bị bán dẫn Applied Materials Inc, thời gian đó Swan cũng là thành viên trong ban lãnh đạo công ty.

"Tôi biết George là một giám đốc tài chính, nhà lãnh đạo đẳng cấp thế giới. Intel có thể mong đợi một chiến lược tiếp cận mới trong phân bổ vốn và sẽ không ngừng tạo ra giá trị cổ đông", Swan nói.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận