Chỉ còn 1 tháng nữa để nhắn tin ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Chỉ còn 1 tháng nữa để nhắn tin ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Chỉ còn 1 tháng nữa để nhắn tin ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Đây là chương trình được chủ trì khởi xướng bởi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông.

Việc tham gia ủng hộ được thực hiện đơn giản bằng hình thức nhắn tin tới tổng đài 1408. Với mỗi tin nhắn như vậy, người dân sẽ đóng góp tối thiểu 20.000 đồng vào quỹ vì người nghèo.

Sau hơn 3 tháng phát động, chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” đã chuẩn bị đi tới hồi kết. Theo Ban tổ chức, hạn cuối để người dân có thể tham gia chương trình là ngày 31/12/2019.

Như vậy, người dân sẽ còn khoảng 1 tháng nữa để tham gia đóng góp cho chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”. Để tham gia đóng góp, độc giả có thể gửi tin nhắn về tổng đài 1408 theo cú pháp VNN hoặc VNNn hoặc VNN n gửi 1408.

Trong đó, n là số lượng tin nhắn ủng hộ trong lần nhắn tin. Số lượng tin nhắn trong một lần nhắn tin giới hạn từ 1-100. Với mỗi tin nhắn, chủ thuê bao di động sẽ đóng góp tối thiểu 20.000 đồng vào quỹ vì người nghèo.

Số tiền này sẽ được sử dụng để xây dựng các căn nhà đại đoàn kết và giúp hàng triệu người nghèo được hỗ trợ về y tế, giáo dục, sản xuất để từ đó vươn lên thoát nghèo.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận