CHÍNH THỨC: Apple gửi lời mời cho sự kiện đặc biệt ngày 02/12

CHÍNH THỨC: Apple gửi lời mời cho sự kiện đặc biệt ngày 02/12

Apple đang gửi thư mời cho một sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức vào tháng tới. Sự kiện này sẽ diễn ra tại thành phố New York, Mỹ vào thứ Hai, ngày 02/12.

chinh thuc: apple gui loi moi cho su kien dac biet ngay 02/12 hinh anh 1

Theo lời mời, sự kiện này sẽ tôn vinh các ứng dụng và trò chơi yêu thích của Apple trong năm 2019. Đây được xem là lời mô tả của sự kiện, có vẻ hơi dài dòng hơn so với những lời mời thông thường của Apple.

Đây là lần đầu tiên Apple lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt khi tập trung hoàn toàn vào các ứng dụng. Công ty thường tổ chức Apple Design Awards hàng năm cho các ứng dụng đẹp nhất trên iOS và macOS nhưng kết quả thường được công bố trực tuyến mà không có sự kiện nào.

chinh thuc: apple gui loi moi cho su kien dac biet ngay 02/12 hinh anh 2

Có vẻ như đây sẽ là dịp để Apple trao giải thưởng cho các ứng dụng và trò chơi hay nhất trên nền tảng từ các nhà phát triển ra mắt năm đó. Tất nhiên, giải thưởng này được tổ chức lý tưởng nhất trong tháng cuối cùng của năm. Trước đó, Apple đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà phát triển đối với sự thành công trên sản phẩm của mình và những phần thưởng khích lệ này hoàn toàn xứng đáng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sự kiện này trong thời gian tới, mời quý độc giả đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận