Chủ tịch kiêm CEO MSI bất ngờ qua đời ở tuổi 56

Chủ tịch kiêm CEO MSI bất ngờ qua đời ở tuổi 56

Chủ tịch kiêm CEO MSI bất ngờ qua đời ở tuổi 56 - 1

Theo nguồn tin từ Đài Loan, ông Sheng-Chang Chiang (56 tuổi) - chủ tịch kiêm CEO của hãng công nghệ MSI vừa qua đời vào lúc 14 giờ (theo giờ địa phương) ngày 7/7 do ngã xuống từ một tòa nhà 7 tầng.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Sheng ngay lập tức được người dân đưa vào bệnh viện, song đã không qua khỏi do thương tích quá nặng. Hiện, nguyên nhân cái chết của chủ tịch kiêm CEO MSI vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Được biết, ông Sheng-Chang Chiang mới tiếp nhận vị trí Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của MSI từ tháng 1/2019. Trước đó, ông gắn bó với MSI trong khoảng 19 năm, và từng đảm nhiệm các vai trò quan trọng như Phó Chủ tịch bộ phận R&D, hay Tổng Giám đốc bộ phận kinh doanh mảng PC.

Chủ tịch kiêm CEO MSI bất ngờ qua đời ở tuổi 56 - 2

Trong giai đoạn từ 2015 - 2019, ông được cộng đồng công nghệ đánh giá cao khi là nhân tố chính đứng sau cú "chuyển mình" thành công của MSI tại thị trường PC, cụ thể hóa các dòng sản phẩm laptop, bo mạch chủ (mainboard) và card đồ họa (GPU) dành riêng cho game thủ.

MSI (tên đầy đủ: Micro-Star International Co., Ltd) là tập đoàn công nghệ thông tin đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan, với logo là một con rồng màu đỏ.

Trong hơn 30 năm góp mặt trên thị trường, MSI chuyên thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, các sản phẩm và dịch vụ có liên quan bao gồm: laptop, bo mạch chủ, card đồ họa, máy tính All-in-one, máy chủ, máy tính công nghiệp, thiết bị ngoại vi, các sản phẩm thông tin giải trí trên xe hơi.

Theo Dantri

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận