Elon Musk bán quần đùi thương hiệu Tesla giá gần 70 USD

Elon Musk bán quần đùi thương hiệu Tesla giá gần 70 USD

Elon Musk có vẻ là một người giữ lời hứa khi ông vừa sản xuất cặp quần đùi ngắn "short short" để đánh dấu thành công mới nhất của ông và để "dằn mặt" các nhà đầu tư đã không đặt cược vào Tesla. Sản phẩm này được đưa ra vào ngày chủ nhật cùng với hàng loạt quần áo có thương hiệu đang được giảm giá trên cửa hàng trực tuyến của Tesla.

 Elon Musk bán quần đùi thương hiệu Tesla giá gần 70 USD - Ảnh 1.

Một đôi quần đùi phiên bản giới hạn mang thương hiệu Tesla trị giá "chỉ 69,420 USD" theo như lời quảng cáo trên twitter của Elon Musk. Đây có vẻ là con số ám chỉ giá 420 USD/1 cổ phiếu mà Musk đã cân nhắc đưa công ty trở thành công ty tư nhân vào năm 2018. Sở giao dịch chứng khoán Mỹ sau đó đã kiện khiến Musk và Tesla tổn hại nặng nề.

 Elon Musk bán quần đùi thương hiệu Tesla giá gần 70 USD - Ảnh 2.

"Kỷ niệm mùa hè với quần short ngắn Tesla. Chạy như gió hay giải trí như Liberace (một nghệ sỹ piano nổi tiếng) với thiết kế viền satin và vàng đỏ của chúng tôi. Thư giãn bên hồ bơi hoặc phòng khách trong nhà quanh năm với Quần short ngắn Tesla phiên bản giới hạn của chúng tôi, có logo Tesla đặc trưng của chúng tôi ở phía trước với dòng chữ S3 S3YY ở phía sau. S3XY được đặt theo tên của các phương tiện Tesla, bắt đầu với Model S, ‘S, dành cho xe mui kín và Model X,‘ X, cho các cửa Falcon Wing, và Model 3 và Y".

 Elon Musk bán quần đùi thương hiệu Tesla giá gần 70 USD - Ảnh 3.

Ngay sau khi dòng tweet ban đầu của Musk giới thiệu về sản phẩm quần đùi mới xuất hiện, trang mua hàng trực tuyến của Tesla tạm thời không thể xử lý đơn hàng cho sản phẩm này.

Musk dường như muốn "trêu ngươi" những nhà bán khống "short seller" cổ phiếu Tesla bằng tên loại quần đùi "short short".

Riêng trong năm nay cổ phiếu Tesla đã tăng 189% giúp đây trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất hành tinh, vượt cả Toyota. Tesla cũng vượt vốn hóa của cả Coca Cola, Disney, Cosco và Exxon Mobile.

Thành tích trở thành nhà sản xuất xe ô tô giá trị nhất hành tinh đến vào đúng thời điểm kỷ niệm 10 năm ngày IPO của Tesla. Vào thời điểm IPO từ 10 năm trước, giá cổ phiếu của họ là 17 USD/1 cổ phiếu, cao hơn so với kỳ vọng trước IPO chỉ là 14 - 16 USD/1 cổ phiếu.

Kể từ khi IPO, Tesla chưa bao giờ đạt được 1 năm trọn vẹn có lãi. Cho tới giờ, công ty mới chỉ báo cáo 7 quý có lợi nhuận, đầu tiên là quý 1 của năm 2013. Hiện tại, họ đã có 3 quý liên tiếp có lãi.

Cổ phiếu Tesla tăng mạnh cũng đã giúp Elon Musk đạt được KPI đề ra trước đó và nhận khoản thưởng khổng lồ lên tới 750 triệu USD.

Theo Genk

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận