Elon Musk chào đón Kanye West trở lại Twitter

Elon Musk chào đón Kanye West trở lại Twitter

Elon Musk chào đón Kanye West trở lại Twitter

Trước đó, ngày 8/10, West, còn gọi là Ye, đã bị Instagram chặn tài khoản sau khi đăng nội dung bị một số nhóm cho là “bài Do Thái”.

Người phát ngôn Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram cho biết, nền tảng chia sẻ hình ảnh buộc phải xoá nội dung trên tài khoản của Ye và đặt lệnh hạn chế sau khi cho rằng rapper này đã vi phạm quy tắc và hướng dẫn sử dụng của họ.

Cụ thể, West đã đăng tải những lời nhận xét liên quan tới thuyết âm mưu bài Do Thái lâu đời.

Ủy ban người Do Thái Mỹ cho biết các nhận xét trong buổi phỏng vấn với Fox News và bài đăng trên Instagram của nam ca sĩ “rất nguy hiểm” khi ám chỉ cộng đồng này “tham lam và thao túng”.

Trong tweet mới nhất vào ngày 8/10, Ye công khai chỉ trích Mark Zuckerberg vì đã chặn tài khoản Instagram của mình.

Rapper nổi tiếng người Mỹ được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2017 và thường xuyên có các hành động thất thường trên mạng xã hội. Gần đây, Ye đã sử dụng Instagram để tấn công người vợ cũ Kim Kardashian cùng những đối tác kinh doanh khác.

Trong khi đó, CEO Tesla ngay lập tức chào đón West trở lại sử dụng nền tảng Twitter với tweet “Chào mừng quay trở lại, người bạn của tôi”.

Tuần này, tỷ phú giàu nhất hành tinh bất ngờ khẳng định mong muốn tiếp tục thực hiện thoả thuận mua lại “Chim xanh”, nói rằng ông muốn tạo ra “một siêu ứng dụng” cạnh tranh với TikTok và WeChat.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận