Elon Musk nói xấu Bill Gates ngay sau khi ông mua một chiếc Porsche

Elon Musk nói xấu Bill Gates ngay sau khi ông mua một chiếc Porsche

Elon Musk nói xấu Bill Gates ngay sau khi ông mua một chiếc Porsche

Tỷ phú Bill Gates đã mua một chiếc xe hơi điện. Nhưng trong khi ông khen Tesla, hãng xe điện do Elon Musk sáng lập, vì đã thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô chuyển hướng sang xe chạy điện, thì đồng thời ông lại chọc giận Tesla bằng cách mua một chiếc Porsche Taycan.

Tất nhiên, đã có ai đó "mách" cho Elon Musk về động thái của tỷ phú Bill Gates và kết quả là một bài đăng kỳ quái trên Twitter có nội dung: "Những cuộc trò chuyện của tôi với Gates rất tẻ nhạt, thành thật mà nói". Đúng là Musk thích gây chiến với các tỷ phú công nghệ khác. Rốt cuộc, ông đã công khai chỉ trích ông chủ Facebook và Amazon.

Mẫu xe điện của Đức Taycan là một thứ gây khó chịu cho Musk. Taycan Turbo đã lập kỷ lục xe thể thao điện bốn cửa tại vòng đua Nürburgring tại Đức. (Mặc dù Musk thẳng thắn chê trên Twitter rằng việc Porsche gọi Turbo là một cách gọi sai.) Vào tháng 11 năm ngoái, Musk cũng đã gây chiến với Top Gear, một chương trình truyền hình mô tả Taycan đánh bại Model S trong một cuộc đua.

Bill Gates là một người đam mê về xe. Bộ sưu tập xe của ông Bill Gates đã có nhiều chiếc Lamborghini, và hiển nhiên là với Porsche. Chia sẻ với YouTuber Marques Brownlee về xe điện, Bill Gates cho biết tầm hoạt động kém hơn xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống là một bất cập không hề nhỏ. Dù vậy, yếu điểm lớn nhất phải kể đến thời gian sạc lại xe lâu hơn rất, rất nhiều so với việc bỏ ra 5, 10 phút đổ lại xăng/dầu, khiến thời gian hiệu quả của xe điện bị hạn chế. Khắc phục được những nhược điểm này và số người dùng xe điện chắc chắn sẽ tăng đột biến.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận