Nâng tầm thương hiệu Việt thời kỳ hội nhập

Nâng tầm thương hiệu Việt thời kỳ hội nhập

Thương hiệu quốc gia, chuyên trang Thương hiệu Quốc gia

Nền tảng thông tin toàn diện về thương hiệu Việt

Chuyên trang http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn cung cấp thông tin đầy đủ về Chương trình Thương hiệu Quốc gia, bao gồm các hoạt động của chương trình và thông tin chi tiết về doanh nghiệp, sản phẩm đạt danh hiệu này. Đặc biệt, mỗi doanh nghiệp sẽ có trang riêng với đầy đủ thông tin như logo, tin tức, thông cáo báo chí và nội dung đa phương tiện về quy trình sản xuất, kinh doanh.

Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang trực tuyến cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống về các thương hiệu sản phẩm hàng đầu quốc gia, với thông tin được trình bày hiện đại và dễ dàng tra cứu.

Góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt

Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, chuyên trang là một phần quan trọng trong chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo vệ thương hiệu trên thị trường quốc tế. Ngoài vai trò quảng bá, chuyên trang còn cung cấp các chuyên đề về bảo vệ thương hiệu, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam như một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao.

Hướng tới phát triển quốc tế

Trong thời gian tới, Báo Nhân Dân và Bộ Công thương sẽ phát triển thêm phiên bản tiếng Anh, mở rộng khả năng tiếp cận thông tin đến cộng đồng quốc tế. Sự ra đời của chuyên trang này được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia trong kỷ nguyên số.

Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận