EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa ngành điện

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa ngành điện

Bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và mình vào cuộc cách mạng 4.0 là việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021.

Việc mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI tăng cường độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ điện. Do đó, EVNHANOI liên tiếp "ghi điểm" trong mắt khách hàng về việc cung cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện thuận tiện, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân, sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua như một thói quen hàng ngày. Anh Dương giải thích rằng "Việc nắm được lượng điện tiêu thụ trong gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh."

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa ngành điện - 1

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), mặc dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối Internet với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng, nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả.

Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage Facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng là một số kênh truyền thông hiện đại khác được EVNHANOI sử dụng.

Ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ, được chị Nguyễn Gia Linh, phòng 503, chung cư Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội sử dụng khi gửi tin nhắn về những thắc mắc về việc sử dụng điện của gia đình.

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa ngành điện - 2

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các app EVNHANOI thân thiện với người dùng.

EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm để nhằm mục đích phổ biến đến khách hàng về tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo.

Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa ngành điện - 3

Do đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày càng tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện hơn cho khách hàng sử dụng điện. Khách hàng sẽ có thể sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để truy cập và sử dụng dịch vụ điện một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, hệ sinh thái khách hàng cung cấp khả năng theo dõi số điện hàng ngày/tháng, minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để số hóa ngành điện - 4

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn và lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận