Facebook gặp sự cố nghiêm trọng: Không thể đăng nhập, gửi ảnh

Facebook gặp sự cố nghiêm trọng: Không thể đăng nhập, gửi ảnh

Facebook gặp sự cố nghiêm trọng: Không thể đăng nhập, gửi ảnh

Đêm ngày 28, rạng sáng ngày 29/11, nhiều người dùng tại Việt Nam phản ánh tình trạng gặp phải vấn đề nghiêm trọng khi sử dụng mạng xã hội Facebook.

Theo đó, nhiều người cho biết họ không thể truy cập và phiên bản web của mạng xã hội này. Thay vì giao diện News Feed như thường lệ, người dùng nhận được thông báo “Facebook sẽ sớm hoạt động trở lại".

“Facebook sẽ ngừng hoạt động để bảo trì bây giờ, nhưng bạn có thể sớm trở lại trong vòng vài phút", đoạn thông báo của Facebook nói.

Không chỉ riêng phiên bản web, nhiều người sử dụng Facebook trên di động cũng gặp phải tình trạng không thể load được ảnh. Việc gửi tin nhắn ảnh trên ứng dụng nhắn tin Messenger tại Việt Nam cũng đang gặp vấn đề.

Đáng chú ý khi website DownDetector ghi nhận những sự cố tương tự xảy ra một cách đồng loạt ở nhiều nơi trên thế giới. Khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Bắc Mỹ và các nước Châu Âu. Tại Việt Nam, số lượng thông báo về tình trạng này có ít hơn, tuy nhiên người sử dụng vẫn có thể cảm nhận một cách rất rõ nét.

Các vấn đề phổ biến mà người dùng Facebook trên khắp thế giới đang gặp phải là lỗi không thể truy nhập, không thể tải dữ liệu và không thể gửi các tin nhắn ảnh.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận