Facebook Kids có thêm tính năng lợi hại giúp cha mẹ quản lý trẻ nhỏ

Facebook Kids có thêm tính năng lợi hại giúp cha mẹ quản lý trẻ nhỏ

Facebook ra mắt Messenger Kids nhằm cung cấp cho các bậc phụ huynh nhiều quyền kiểm soát hơn đối với ứng dụng nhắn tin trực tuyến của con họ, và giờ công ty thông báo rằng ứng dụng sẽ nhận được chế độ mới mang tên Sleep Mode giúp tiếp tục hướng tới mục tiêu đó.

facebook kids co them tinh nang loi hai giup cha me quan ly tre nho hinh anh 1

Sleep Mode là tính năng giúp bạn chủ động hơn cho việc đảm bảo trẻ sử dụng đúng giới hạn.

Trang mạng xã hội này nói rằng, cha mẹ thích hệ thống điều khiển mới mà Messenger Kids mang lại, cho phép họ đưa ứng dụng vào trạng thái ngủ (Sleep Mode) ở những thời điểm nhất định như bữa ăn tối, thời gian làm bài tập và trước khi ngủ. Với tính năng này, cha mẹ có thể kiểm soát thời gian và ngày họ muốn Messenger Kids “đi ngủ” ngay trong tài khoản của mình.

Để bật Sleep Mode, hãy chuyển tới phần điều khiển Messenger Kids trong ứng dụng Facebook chính và nhấn vào tên của trẻ. Sau đó điều hướng đến Sleep Mode trong phần App Controls và đặt thời gian bạn muốn ứng dụng tắt. Một khi thời gian được thiết lập, con bạn sẽ nhận được một tin nhắn bất cứ khi nào chúng mở, và ứng dụng giải thích rằng Sleep Mode đã được bật để hẹn trở lại sao.

Trong Sleep Mode, ứng dụng không thể gửi/nhận tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi video, chạy máy ảnh của Facebook hoặc nhận thông báo. Tuy nhiên, Facebook không khuyên người dùng bật tính năng này mà cần phải có một cuộc trò chuyện với con cái để chúng hiểu được rõ hơn về các nguyên tắc cơ bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận