Facebook Messenger bắt đầu triển khai tùy chọn Unsend tin nhắn

Facebook Messenger bắt đầu triển khai tùy chọn Unsend tin nhắn

Facebook từng xác nhận tuần trước rằng hãng có kế hoạch thêm tùy chọn “Unsend” một tin nhắn cho các ứng dụng Android và iOS của mình. Mặc dù công đề cập rằng tính năng mới “sắp ra mắt” nhưng không có thông báo chính xác khi nào nó sẽ triển khai cho mọi người.

facebook messenger bat dau trien khai tuy chon unsend tin nhan hinh anh 1

Tùy chọn Remove for Everyone cho phép bạn xóa tin nhắn ở cả hai đầu.

Nhưng giờ đây, báo cáo của TechCrunch cho thấy Facebook Messenger đang bắt đầu triển khai tính năng Unsend cho mọi người. Các quốc gia đầu tiên có được tính năng này là Bolivia, Colombia, Lithuania và Ba Lan, vì vậy nếu người dùng sống ở bất kỳ nơi nào trong số này hãy tiến hành kiểm tra xem ứng dụng của mình đã bao gồm tùy chọn Unsend hay không.

Để xóa một tin nhắn đã gửi sai, người dùng sẽ phải nhấn và giữ tin nhắn rồi chọn “Remove for Everyone”. Tin nhắn sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi cả hai người nhận, nhưng Facebook sẽ giữ lại tin nhắn đó một lúc để đảm bảo rằng họ có thể xem lại nó nếu nó được báo cáo là quấy rối.

Hãy nhớ rằng Messenger chỉ cho giới hạn 10 phút để xóa một tin nhắn đã gửi, điều đó có nghĩa bạn không thể “unsend” tin nhắn khi nó vượt ra ngoài khoảng thời gian này. Rõ ràng, Facebook nghĩ người dùng xóa tin nhắn được gửi do nhầm lẫn thường sẽ làm điều này sau ít hơn 1 phút, do đó cửa sổ thời gian 10 phút là quá đủ cho trường hợp cụ thể này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận