Theo đó, người dùng MoMo tại Hà Nội và TP.HCM giờ đây có thể dùng tính năng GoFood của Gojek khám phá ẩm thực và thưởng thức hàng triệu sự lựa chọn món ăn được cung cấp từ hàng chục nghìn nhà hàng với mức giá hợp lý. Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng GoFood bằng MoMo.
Mối quan hệ hợp tác này cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập đa dạng cùng tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó giúp tăng thu nhập.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Không chỉ bổ sung một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng".
Ông Sumit Rathor, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: "Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện. Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như nhiều giá trị dịch vụ lớn hơn cho người dùng khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý một cách dễ dàng trên MoMo".
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận