Google Play Store gặp lỗi không hiển thị kết quả tìm kiếm dù ứng dụng vẫn còn trên hệ thống

Google Play Store gặp lỗi không hiển thị kết quả tìm kiếm dù ứng dụng vẫn còn trên hệ thống

Google Play Store gặp lỗi không hiển thị kết quả tìm kiếm dù ứng dụng vẫn còn trên hệ thống

Theo Android Authority, nếu bạn truy cập cửa hàng Google Play Store và thực hiện tìm kiếm một ứng dụng, bạn thường sẽ thấy ứng dụng đó nổi bật trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, dường như đang có một lỗi liên quan đến các ứng dụng Android khiến chúng bị ẩn khỏi cửa hàng Play Store và ngăn bạn tìm thấy các ứng dụng và trò chơi nhất định.

Nói cách khác, bạn có thể tìm kiếm một ứng dụng chắc chắn tồn tại trên cửa hàng Play nhưng kết quả tìm kiếm về ứng dụng đó sẽ không xuất hiện.

Nếu thực hiện tìm kiếm một tựa game di động có tên "Deliver The Duck", bạn sẽ nhận được một loạt các kết quả tìm kiếm liên quan dến vịt nhưng tuyệt nhiên không có ứng dụng mà bạn đang gõ trong ô tìm kiếm.

Để chứng minh game đó có tồn tại trên Play Store, bạn có thể truy cập link liên kết tại đây. Tuy nhiên chẳng biết vì lý do gì mà tựa game này lại không xuất hiện trong mục kết quả tìm kiếm.

Kì lạ hơn là bạn có thể tìm kiếm được tựa game đó nếu gõ tìm theo cú pháp sau: "Deliver_The_Duck". Mặc dù vậy, tựa game này cũng không hề xuất hiện ở vị trí đầu danh sách tìm kiếm.

Đây chắc chắn không phải là vấn đề nhỏ vì có rất nhiều bình luận từ các nhà phát triển tiết lộ rằng họ đang gặp vấn đề này.

Google hiện chưa đưa ra lời bình luận nào trước thông tin trên.

Tạm thời, người dùng smartphone Android sẽ phải sống chung với lũ khi không thể tìm kiếm dễ dàng một ứng dụng. Nếu không thể tìm thấy, hãy kiên nhẫn thử tìm kiếm trong các mục phân loại ứng dụng hoặc tra cứu trên Google để truy cập trực tiếp vào đường link dẫn tới game.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận