Google sẽ phát hành smartphone giá siêu rẻ trong năm nay?

Google sẽ phát hành smartphone giá siêu rẻ trong năm nay?

Google sẽ phát hành smartphone giá siêu rẻ trong năm nay?

Tuy nhiên, các thông tin chi tiết chẳng hạn như về giá hay thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ cụ thể vào thời điểm này.

Theo thông tin rò rỉ trên 9to5, điện thoại Android được phát triển bởi cùng một đội đang làm việc trên thiết bị Pixel 2 cao cấp của gã khổng lồ tìm kiếm. Thông tin này đã được Rick Osterloh – người đứng đầu đội phát triển Pixel trong buổi phỏng vấn vào tuần trước.

Thiết bị này được gọi là “Pixel 2B” và có thể sẽ nhắm tới các thị trường đang nổi hơn là các smartphone Pixel hiện nay và thiết bị Pixel 2 sắp tới. Bài báo này cũng nói rằng, chúng sẽ ra mắt vào cùng một thời điểm hoặc ngay sau khi Pixel 2 phát hành nhưng cũng lưu ý rằng, hiện thiết bị này vẫn đang trong giai đoạn nguyên mẫu.

Đây là động thái có ý nghĩa rất lớn đối với Google khi có thêm nhiều người dùng sở hữu phần cứng của hãng. Google đã cố gắng đảm bảo rằng các thiết bị được cung cấp ở mức giá thấp hơn như một phần của chương trình điện thoại giá rẻ Android One tại các thị trường mới nổi. Việc kiểm soát tất cả phần cứng và phần mềm cho phép Google kiểm soát hoàn toàn quá trình sản xuất và chất lượng cuối cùng của sản phẩm.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về mức giá cuối cùng của sản phẩm này. Liệu chúng có giá dưới 100 USD như dòng thiết bị Android One hay không?

Theo XHTT/Cnet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận