Google sẽ ra mắt Pixelbook 2 vào cuối năm nay?

Google sẽ ra mắt Pixelbook 2 vào cuối năm nay?

Google sẽ ra mắt Pixelbook 2 vào cuối năm nay?

Quanta, một đối tác sản xuất của Google mới đây đã nộp đơn lên cơ quan chứng nhận FCC cho một thiết bị mới mà theo 9to5mac, đó chính là Pixelbook 2, bản kế nhiệm của mẫu laptop "lai" Pixelbook được Google ra mắt năm 2017.

Nếu thông tin trên là chính xác, nhiều khả năng Pixelbook 2 sẽ xuất hiện ngay trong tháng 10 cùng bộ đôi smartphone Pixel 4.

Theo Android Authority, bộ hồ sơ nộp lên FCC cho biết sản phẩm có tên mã G021A. Cách đặt tên này khá giống smartphone Pixel như Pixel 3 hay Pixel 3a (G020A), tuy vậy lại hơi "lạc quẻ" so với dòng Pixelbook (GA001xx) hay Pixel Slate (GA003xx), mẫu tablet ra mắt năm ngoái cùng Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Nhiều người sẽ cho rằng thiết bị G021A này không phải bản nâng cấp của Pixelbook mà chỉ là một sản phẩm Pixel nào đó do Quanta sản xuất mà thôi. Tuy nhiên, trong quá khứ Quanta chỉ sản xuất laptop, tablet Pixel cho Google chứ chưa bao giờ sản xuất smartphone, do đó vẫn có khả năng đây là Pixelbook 2 hoặc một chiếc tablet, laptop chạy Chrome OS nào đó, chỉ là tên mã được rút lại cho đồng bộ với smartphone Pixel mà thôi.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận