GoViet đã khắc phục lỗi ẩn từ khóa trên ứng dụng chat

GoViet đã khắc phục lỗi ẩn từ khóa trên ứng dụng chat

GoViet đã khắc phục lỗi ẩn từ khóa trên ứng dụng chat

Theo đó, khi gõ cụm từ “Trường Sa”, “Hoàng Sa”, nội dung trên cửa sổ chat sẽ chuyển sang ký tự mã hóa dưới dạng các hoa thị . Với các cụm từ khác, việc nhắn tin trên tính năng chat của GoViet đều hiển thị một cách bình thường.

GoViet là ứng dụng gọi xe thuộc sở hữu của công ty GO-JEK (Indonesia). Hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8/2018 đến nay, GoViet hiện cung cấp các dịch vụ như đặt xe 2 bánh (Go-Bike), đặt giao hàng(Go-Send) và giao đồ ăn (Go-Food).

Trao đổi với Pv. VietNamNet, đại diện truyền thông GoViet xác nhận đúng là có tình trạng sự cố trong khoảng thời gian ngắn như người dùng phản ánh. Giải thích về sự cố nói trên, GoViet cho biết đơn vị này đang tiến hành nâng cấp app theo chu kỳ.

Trong quá trình nâng cấp, đã xảy ra một lỗi lập trình khi một số tên đường được thay thế bởi các dấu *. Lỗi lập trình trên xuất hiện trong phần tin nhắn giữa tài xế và khách hàng. Trước những phản ánh của khách hàng và báo chí, GoViet cho biết đã phát hiện và xử lý tình trạng lỗi ngay lập tức.

“Sự cố này chỉ xảy ra trên diện nhỏ với một số cài đặt nhất định trong khoảng thời gian ngắn, và không ảnh hưởng đến việc định vị hay đặt chuyến của khách hàng”, đại diện GoViet chia sẻ.

Theo ghi nhận của Pv VietNamNet, tính đến thời điểm 3h chiều ngày 21/11, việc nhắn tin trên ứng dụng GoViet đã có thể thực hiện một cách bình thường. Tình trạng ẩn từ khóa "Hoàng Sa", "Trường Sa" hiện đã được khắc phục.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận