Grab có thêm tính năng “Chuyến Xe Hẹn Giờ”: Đặt trước tối đa 7 ngày

Grab có thêm tính năng “Chuyến Xe Hẹn Giờ”: Đặt trước tối đa 7 ngày

Grab vừa thông báo triển khai thử nghiệm “Chuyến Xe Hẹn Giờ” (Advance Booking), áp dụng cho dịch vụ GrabCar với một số người dùng nhất định tại Hà Nội.

grab co them tinh nang “chuyen xe hen gio”: dat truoc toi da 7 ngay hinh anh 1

Các bước sử dụng tính năng “Chuyến Xe Hẹn Giờ”.

Với “Chuyến Xe Hẹn Giờ”, người dùng Grab có thể đặt trước các chuyến xe GrabCar, tối đa 7 ngày so với thời điểm cần di chuyển. Cước phí (bao gồm cước di chuyển và 25.000đ phụ phí “Chuyến Xe Hẹn Giờ”) được thể hiện ngay trên ứng dụng Grab, người dùng không phải trả thêm chi phí nào khác (trừ lệ phí cầu đường, bến bãi, phí dừng chờ khi đang di chuyển - nếu có).

Hệ thống sẽ thông báo thông tin tài xế (tên, biển số xe) đến người dùng 20 phút trước thời điểm thực hiện chuyến đi đã được đặt trước trên ứng dụng Grab.

Phí huỷ chuyến (15.000đ) sẽ được áp dụng nếu khách hàng huỷ chuyến xe sau 5 phút tính từ thời điểm nhận được thông báo về thông tin tài xế. Phí “Xe dừng chờ quá 5 phút" (15.000đ) sẽ được áp dụng nếu tài xế đã đến điểm đón như đã hiển thị trên “Chuyến xe hẹn giờ" nhưng khách hàng không xuất hiện và tài xế buộc phải hủy chuyến xe.

Để có thể đặt trước “Chuyến Xe Hẹn Giờ”, người dùng cần cập nhật phiên bản ứng dụng Grab mới nhất và thực hiện các thao tác như sau: 

1. Nhập thông tin điểm đón, điểm đến và chọn Later (Hẹn giờ).

2. Nhập thông tin ngày và giờ di chuyển mong muốn.

3. Chọn hình thức di chuyển GrabCar.

4. Xác nhận chuyến đi được đặt trước bằng cách bấm chọn Schedule GrabCar (Đặt lịch GrabCar).

5. Kiểm tra lại chuyến xe hẹn giờ trong phần Activity (Hoạt động của tôi).

“Chuyến Xe Hẹn Giờ” sẽ được triển khai đến toàn bộ người dùng GrabCar tại Hà Nội trong tháng 2/2020 và sẽ triển khai đến các tỉnh, thành phố khác (có dịch vụ GrabCar) trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận