Grab nay đã có xích lô, ứng dụng giúp lau màn hình điện thoại

Grab nay đã có xích lô, ứng dụng giúp lau màn hình điện thoại

Sau ô tô xe máy, Grab có cả xích lô

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng Grab, người dùng sẽ nhận được ngay dòng thông báo cho biết dịch vụ Grab xích lô sẽ có mặt tại Việt Nam.

Hãng xe công nghệ này đưa ra 3 lý do khiến người dùng chọn Grab xích lô thay vì các dịch vụ khác. Đó là Grab xích lô có thể phục vụ mọi nhu cầu, người dùng có thể biết trước giá khi gọi xe và xích lô là phương tiện hoài cổ quen thuộc với người sử dụng.

Thế nhưng, sau khi đọc đến đây, người dùng mới “té ngửa” rằng đây chỉ là một trò đùa vui nhân ngày cá tháng tư của Grab. Tuy vậy, hãng xe này cũng đã tạ lỗi với người dùng khi gửi tặng mã DUACHOVUI trị giá 50.000 x 2 chuyến gọi xe.

Grab nay đã có xích lô, ứng dụng giúp lau màn hình điện thoại

Ứng dụng giúp vệ sinh màn hình điện thoại

Nhiều thống kê đã chỉ ra rằng, màn hình điện thoại thông minh là một trong những nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn nhất. Với việc tương tác bằng cách chạm và vuốt, người dùng vì thế đã vô tình tiếp xúc với những vi khuẩn có hại này.

Để giải quyết vấn đề đó, Google mới đây đã cho ra mắt tính năng tiêu diệt vết bẩn trên màn hình với tên gọi Screen Cleaner. Đây là một phần của ứng dụng Google Files - app quản lý files của Google trên điện thoại di động.

Nếu tin vào điều đó, bạn đã chính thức trở thành nạn nhân ngày cá tháng tư của Google. Chẳng có ứng dụng nào có thể làm sạch vết bẩn trên màn hình cả. Dù cũng có khả năng làm sạch, Google Files chỉ có thể giúp xử lý các tập tin rác trong bộ nhớ của chiếc điện thoại. Nếu muốn tránh xa các vết bẩn, chỉ có cách tự chính bản thân bạn vệ sinh thường xuyên cho chiếc điện thoại của mình.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận