GSMA hoàn tiền do hủy bỏ MWC 2020

GSMA hoàn tiền do hủy bỏ MWC 2020

GSMA hoàn tiền do hủy bỏ MWC 2020

Theo GSMArena, GSMA – đơn vị tổ chức Mobile World Congress tại Barcelona – tuyên bố họ sẽ bồi hoàn cho các công ty đã đăng ký dự MWC 2020.

MWC 2020 là một trong những sự kiện quốc tế đầu tiên bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hôm nay, GSMA đã đưa ra một đề xuất bồi hoàn tài chính cho khách hàng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành của GSMA, John Hoffman, đã xác nhận việc tạo ra một quỹ để bồi hoàn về mặt kinh tế. Cụ thể:

Mọi người mua vé đều được hoàn lại tiền.

Các công ty đã trả tối đa 5.500 euro để có gian hàng tại sự kiện cũng có thể nhận lại được tiền. Tuy nhiên, nếu không muốn nhận lại tiền, GSMA sẽ ưu đãi cho họ trong các sự kiện tiếp theo của họ.

Những công ty đã đóng góp hơn 5.500 euro cũng có thể lựa chọn không nhận lại số tiền và giữ chúng cho các sự kiện trong tương lai. Họ cũng có thể yêu cầu được trả lại 50% số tiền đã đặt cọc, tối đa 164.600 euro.

John Hoffman, CEO của GSMA Ltd, cho biết các doanh nghiệp nhỏ có thể lựa chọn giải pháp đầu tiên để sớm lấy lại được tiền. Tuy nhiên, nếu xem số tiền này là một khoản tín dụng thì họ sẽ được ưu tiên cho các sự kiện trong 3 năm tới.

Các công ty đã rút khỏi sự kiện trước khi GSMA quyết định hủy MWC 2020 chỉ có thể sử dụng số tiền này cho các sự kiện trong 3 năm tới mà không được lấy lại một lần.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận