Hacker phao tin Tổng thống Ukraine nguy kịch

Hacker phao tin Tổng thống Ukraine nguy kịch

Hacker phao tin Tổng thống Ukraine nguy kịch

Ngày 21/7, ông Zelensky cho biết hacker đã đăng tin ông nguy kịch lên mạng. Cùng ngày, Điện Kremlin cũng bác bỏ tin giả về việc Tổng thống Nga Vladimir Putin không khỏe.

Tổng thống Ukraine đăng Instagram sau khi một công ty truyền thông nước này nói rằng hacker đã phát sóng bản tin sai sự thật về sức khỏe ông Zelensky trên một đài phát thanh của họ. Cụ thể, hacker phao tin ông Zelensky đang ở khoa chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện do “điều kiện sức khỏe nghiêm trọng”.

“Vì vậy, tôi đang ở văn phòng của mình và chưa bao giờ thấy khỏe như lúc này”, Tổng thống Zelensky nói trong video. Ông ngồi ở bàn làm việc trong chiếc áo màu khaki. “Và tin xấu với những kẻ đứng sau tin giả như vậy là tôi không đơn độc. Có 40 triệu người Ukraine cùng với tôi”.

Trong khi đó, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov trong cuộc họp báo thường ngày cũng thông tin về sức khỏe của ông Putin. Ông cho biết, các tin giả như vậy xuất hiện trong nhiều tháng gần đây nhưng không có điều nào đúng sự thật.

Ông Putin bị ho trong lần xuất hiện công khai ngày 20/7. Hãng tin Interfax dẫn lời tổng thống Nga, nói ông bị cảm nhẹ trong chuyến thăm Iran vào ngày trước đó.

Theo ICTnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận