Hạn cuối cùng để chuẩn hóa dữ liệu thuê bao là ngày 31/3.

Hạn cuối cùng để chuẩn hóa dữ liệu thuê bao là ngày 31/3.

Đối với những khách hàng MobiFone chưa chuẩn hóa thông tin trong ngày hôm nay, cần nhanh chóng thực hiện trên các kênh trực tuyến (web https://tttb.mobifone.vn/, app My MobiFone) hoặc ra ngay các địa điểm giao dịch gần nhất để thực hiện chuẩn hóa.

Kể từ nhiều ngày nay, MobiFone đã và đang huy động tối đa đội ngũ công nhân viên từ khối văn phòng, giao dịch viên cửa hàng và cũng như đoàn viên thanh niên hỗ trợ, phục vụ khách hàng có nhu cầu về chuẩn hóa thuê bao chính chủ, kể cả trong các giờ làm việc ngoài giờ và ngày nghỉ.

Ngày 31/3 là hạn cuối để chuẩn hóa thông tin thuê bao - 1

Để tiến hành chuẩn hóa thông tin thuê bao theo một trong các cách sau, các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được tin nhắn từ MobiFone:

Cách 1: Ghé thăm cửa hàng MobiFone gần nhất

Danh sách Cửa hàng tại Web: www.mobifone.vn, mục "Hỗ trợ khách hàng" (Tìm kiếm Cửa hàng theo tỉnh/thành phố và quận/huyện). Để giao dịch với một nhân viên hỗ trợ tại quầy, khách hàng phải mang CMND/CCCD.

Cách 2: Qua Web https://tttb.mobifone.vn/ (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).

- Bước 1: Nhập số thuê bao cần cập nhật thông tin. Nhấn [Tiếp tục]

- Bước 2: Sau khi đầu số 9811 được nhập, hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại đã nhập. Nhấn [Tiếp tục] sau khi nhập mã OTP.

- Bước 3: Thực hiện tải ảnh gồm ảnh giấy tờ mặt trước, ảnh giấy tờ mặt sau và ảnh chân dung, sau đó nhấn [Tải lên]. Dữ liệu sẽ được trích xuất bởi hệ thống.

- Bước 4: Kiểm tra lại các chi tiết mà hệ thống đã trích xuất dữ liệu từ ảnh tải lên, chẳng hạn như họ tên, ngày sinh, giới tính, số CMT/CCCD (Không được phép chỉnh sửa), ngày cấp và nơi cấp. Sau đó, tích chọn [Cam kết chủ sở hữu số thuê bao] bằng cách ký và ô [Chữ ký]. Để hoàn thành thao tác Thay đổi thông tin thuê bao, hãy nhấn [Xác thực thông tin].

Cách 3: Qua app My MobiFone (khách hàng trả trước cá nhân thuộc tệp không trùng với cơ sở dữ liệu quốc gia dân cư)

- Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone. Đăng nhập số điện thoại cần đăng ký thông tin bằng OTP.

- Bước 2: Chọn mục Thông tin khách hàng bằng cách nhấn vào mục Khác ở góc phải bên dưới giao diện chính của ứng dụng.

Để xem chi tiết, hãy chọn "Thông tin thuê bao".

Để cập nhật lại thông tin thuê bao, hãy chọn "Đăng ký thông tin".

- Bước 3: Trước khi cập nhật thông tin thuê bao, hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã OTP khi nhấn "Đăng ký thông tin".

- Bước 4: Chụp ảnh chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu mặt trước/sau và ảnh chân dung. Chọn "Tiếp tục" sau khi ký tên trên màn hình ứng dụng.

- Bước 5: Thông tin cá nhân được hệ thống AI nhận diện qua hình ảnh cập nhật ở Bước 4. Khách hàng kiểm tra lại dữ liệu và cập nhật dữ liệu còn thiếu. Tích chọn "Xác nhận" và "Tích chọn đồng ý cam kết."

- Bước 6: Sau khi nhấp "Xác nhận", hệ thống yêu cầu nhập mã OTP đồng ý cập nhật thông tin thuê bao.

Cách 4: Sẽ đến hỗ trợ tại nhà cho các khách hàng đặc biệt, người lớn tuổi...

Vui lòng liên hệ tổng đài 9090/18001090 nếu bạn biết bất kỳ chi tiết cụ thể.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận