Hệ điều hành di động lớn thứ 3 thế giới sắp có nhiều tính năng mới

Hệ điều hành di động lớn thứ 3 thế giới sắp có nhiều tính năng mới

Vào tháng trước, công ty đã nhận được vòng tài trợ đầu tư mới từ những công ty như TCL và Google, với Google cung cấp bộ ứng dụng cốt lõi như Search, Maps và YouTube. Công ty đã hợp tác với các tên tuổi lớn khác như Facebook và Qualcomm, cũng như đang tìm cách phân nhánh các yếu tố hình thức và thị trường khác nhau trong năm 2019.

he dieu hanh di dong lon thu 3 the gioi sap co nhieu tinh nang moi hinh anh 1

Nhiều dịch vụ của Google sẽ đến với KaiOS.

CEO KaiOS Sebastien Codeville đã trình bày chi tiết về tầm nhìn của công ty trong năm tới, bao gồm tối ưu hóa hiệu suất trên các thiết bị giá rẻ hiện có. Codeville chỉ định rằng các kỹ sư phần mềm rất nỗ lực trong việc thêm đa nhiệm và duyệt theo thẻ để có trải nghiệm người dùng tốt hơn, cũng như cung cấp tiện ích giống smartphone hơn.

Một tính năng được yêu cầu cao khác là chức năng sao chép/dán cũng đang được thực hiện và sẽ có trong các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

KaiOS cũng đang làm việc trên các dự án máy học mới với các đối tác quan trọng của mình nhằm cải thiện hiệu suất thiết bị, chụp ảnh và bảo mật. Công ty đang có kế hoạch phát hành phần mềm của mình trên các thiết kế mới với các dịch vụ tiên tiến hơn vào nửa cuối năm 2019.

he dieu hanh di dong lon thu 3 the gioi sap co nhieu tinh nang moi hinh anh 2

Không chỉ có Google, Facebook và Twitter cũng sẽ hỗ trợ KaiOS.

Codeville chi tiết rằng các thiết bị KaiOS sẽ đến nhiều quốc gia khác ở châu Phi và Trung Đông cùng với các quốc gia Mỹ Latinh và một số thị trường nhất định ở châu Á trong quý ba năm nay. Brazil và Mexico sẽ thấy điện thoại KaiOS đầu tiên của họ ra mắt vào mùa hè này, trong khi người dùng Mỹ cũng sẽ có cơ hội mua một chiếc điện thoại cơ bản thông minh hơn trong những tháng tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận