HOT: Apple sắp tung tai nghe AirPods Pro trong tháng này

HOT: Apple sắp tung tai nghe AirPods Pro trong tháng này

Apple đang làm việc trên một cặp tai nghe không dây AirPods cao cấp và sẽ được định vị trên sản phẩm hiện tại. Sau một vài rò rỉ gần đây, một báo cáo đã tuyên bố rằng công ty đã sẵn sàng công bố chúng.

Thiết kế mới, khử tiếng ồn, đắt hơn 100 USD

Cụ thể, trang tin China Economic Daily (Trung Quốc) cho biết AirPods thế hệ thứ ba của Apple sẽ được tiết lộ vào cuối tháng này và sẽ sớm lên kệ ngay trước thời điểm mùa mua sắm Giáng sinh. Báo cáo đặc biệt đề cập đến thị trường châu Âu và Bắc Mỹ nhưng thế hệ AirPods tiếp theo có lẽ sẽ ra mắt trên toàn cầu.

hot: apple sap tung tai nghe airpods pro trong thang nay hinh anh 1

Tai nghe AirPods Pro sẽ xuất hiện vào tháng này.

Cho đến thời điểm hiện tại, AirPods thế hệ thứ ba của công ty chủ yếu được gọi là AirPods 3 nhưng các nguồn tin lại tuyên bố rằng Apple sẽ gọi chúng dưới cái tên AirPods Pro. Điều này sẽ giúp truyền tải các tính năng bổ sung rõ ràng tới người tiêu dùng và giúp nâng cao giá bán một cách hợp lý hơn.

Về giá bán, China Economy Daily cho rằng chúng sẽ có giá khoảng 260 USD (tương đương 6,04 triệu đồng), đắt hơn 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) so với AirPods thế hệ hiện tại khi không có vỏ sạc không dây. Đổi lại, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm thiết kế hoàn toàn mới.

hot: apple sap tung tai nghe airpods pro trong thang nay hinh anh 2

AirPods Pro sẽ có khả năng hủy tiếng ồn.

Ngoài ra, chế độ nghe được mong đợi cũng được tích hợp trên AirPods Pro. Cụ thể hơn, tính năng khử tiếng ồn mới sẽ được tích hợp sẵn và có thể điều chỉnh tùy thuộc vào cài đặt của từng chế độ nghe. Phụ kiện này cũng được kỳ vọng tích hợp khả năng chống nước, chip âm thanh được cải thiện và phạm vi Bluetooth mở rộng.

Việc giới thiệu AirPods Pro có thể diễn ra tại một sự kiện vào cuối tháng này. Những tin đồn ban đầu cho thấy sự kiện có thể diễn ra vào thứ Tư, ngày 30/10 nhưng Apple vẫn chưa gửi bất cứ lời mời truyền thông nào.

Apple sẽ có thông báo gì khác nếu tổ chức sự kiện tháng 10?

Ngoài việc giới thiệu cặp AirPods mới, Apple được cho là đang chuẩn bị "trình làng" một dòng iPad Pro mới, có thể sở hữu 3 camera ở phía sau với ngoại hình giống như trên iPhone 11 Pro. Cụm camera này sẽ chứa cảm biến chính và camera góc siêu rộng và thay thế camera tele bằng cảm biến 3D Time-of-Flight, giúp cải thiện độ chính xác nội dung AR và cuối cùng giúp Apple triển khai chiến lược AR dài hạn.

Mặt trước của các mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ không thay đổi so với các mẫu hiện tại nhưng sẽ có một số nâng cấp bên trong. Cụ thể, bộ xử lý bên trong sẽ có hiệu năng mạnh hơn dựa trên A13 Bionic và có lẽ là A13X Bionic.

hot: apple sap tung tai nghe airpods pro trong thang nay hinh anh 3

Apple cũng sẽ tung thêm iPad Pro mới trong tháng này.

Apple hiện đang bán các mẫu iPad Pro của mình với tối thiểu 4GB RAM nhưng công ty có thể tăng tới 6GB cho phiên bản mới. Tuy nhiên, bộ nhớ trong tiêu chuẩn có thể sẽ vẫn ở mức 64GB.

Một sản phẩm khác có thể xuất hiện là Apple Tag - công cụ theo dõi đồ vật, có thể giúp công ty cạnh tranh với Tile. Người dùng có thể đính kèm tag vào các vật dụng cá nhân như ví hoặc chìa khóa và tìm lại chúng khi bị mất thông qua ứng dụng Find My trên cả iOS và Mac.

Để giúp cho quá trình tìm kiếm đồ vật bị mất trở nên dễ dàng hơn, các nguồn tin cho thấy Apple Tag sẽ kết hợp các khả năng AR và chip U1 siêu băng thông rộng mới của công ty (đã có trong iPhone 11 và iPhone 11 Pro và cung cấp dữ liệu vị trí cực kỳ chính xác).

Các thiết bị khác tại sự kiện được đồn đại vào tháng 10 của Apple có thể bao gồm MacBook Pro 16 inch với viền mỏng, Apple TV mới và một cặp tai nghe ốp tai của dòng Beats.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận