HP ra mắt loạt máy tính cao cấp mới cho doanh nghiệp

HP ra mắt loạt máy tính cao cấp mới cho doanh nghiệp

HP ra mắt loạt máy tính cao cấp mới cho doanh nghiệp

Dòng máy tính xách tay HP Elite 1000 series được thiết kế để làm việc và giải trí với thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu năng cao, màn hình sáng nhất trong số các dòng máy tính doanh nghiệp và vượt qua thử nghiệm độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD. Dòng sản phẩm Elite 1000 series mới được phát triển dành riêng cho các hoạt động hội thoại và kết nối với tổ hợp các phím hội nghị tích hộp cho phép dễ dàng quản lý các cuộc gọi chỉ với một nút nhấn, chứng nhận Skype for Business và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và phần mềm triệt nhiễu HP Noise Cancellation đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu cho cuộc gọi video. Ngoài ra dòng HP Elite 1000 series còn được trang bị HP Phone Wise giúp dễ dàng nhận cuộc gọi từ máy tính thông qua các thiết bị iOS và Android. Dòng máy tính này còn được trang bị các tính năng bảo mật như màn hình tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View, tính năng bảo vệ và tự phục hồi BIOS HP Sure Start, tính năng bảo mật trình duyệt web HP Sure Click...

Loạt sản phẩm mới ra mắt lần này bao gồm:

HP EliteBook x360 1020 G2: là chiếc máy tính xách tay đa chế độ dòng doanh nghiệp mỏng nhẹ với 5 chế độ sử dụng, tính năng Windows Ink khai thác tối đa hiệu suất làm việc. Tùy chọn chống nhìn trộm HP Sure View được tích hợp trên màn hình độ sáng đến 700 nit, mang lại khả năng hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Giá khởi điểm: 40,99 triệu đồng.

HP ra mắt loạt máy tính cao cấp mới cho doanh nghiệp

HP EliteBook 1040 G4: là chiếc máy tính xách tay 14 inch dòng doanh nghiệp siêu mỏng và mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu bộ xử lý Intel Core i7 lõi tứ với công nghệ vPro, tùy chọn WWAN cùng thời lượng pin lên đến 18 tiếng. Sở hữu hệ thống âm thanh mạnh mẽ cùng với chức năng quản lý cuộc gọi trực quan và bản lề 180 độ sẽ giúp đem đến không gian hội họp lý tưởng ở bất kỳ đâu. Giá khởi điểm: 28,99 triệu đồng.

HP ra mắt loạt máy tính cao cấp mới cho doanh nghiệp

HP EliteOne 1000 AiO: là chiếc máy tính để bàn tất cả trong một đầu tiên với màn hình có thể tách rời khỏi bệ máy tính. Thiết bị dành riêng cho các hoạt động hội thoại với webcam popup hai mặt 2MP. HP EliteOne 1000 AiO sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 7 và bộ nhớ đệm tùy chọn Intel Optane. Ba tùy chọn hiển thị: màn hình cảm ứng FHD 23,8 inch, màn hình 4K 27 inch và màn hình cong 34 inch. Giá khởi điểm: 30,99 triệu đồng.

HP ra mắt loạt máy tính cao cấp mới cho doanh nghiệp

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận